“อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง” ประกาศเลิกสามี

8

ปิดฉากรักลงแล้ว สำหรับ “อ๋อมแอ๋ม ละมัย แสงทอง” นักร้อหมอลำซิ่ง และเจ้าของแบรนด์ผ้าไทย “ละมัยแบรนด์” ออกมาประกาศขอแยกทางกับสามี ทำหน้าที่แม่เลี้ยงเดี่ยว

ล่าสุด “อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง” ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า “ขออนุญาตใช้พื้นที่นะคะ หลายเดือนที่ผ่านมา  อ๋อมแอ๋มกับพี่อิท ได้ตัดสินใจถอยกันออกมาคนละก้าว (มาสักพักแล้ว) ถึงสถานะจะเปลี่ยน แต่เราทั้งสองยังคงความเป็นพ่อและแม่ของลูกสาวเพียงคนเดียว ซึ่งไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ไม่ได้มีเรื่องบาดหมาง ไม่ได้ทะเลาะโกรธเคืองกันใดๆ ทุกอย่างมีเหตุและผล ความรักถึงจุดอิ่มตัวถึงทางตัน หากฝืนดันต่อมันคงไม่ไหว รู้สึกไม่ดีไปกว่านี้ ทางออกที่ดีที่สุดคือถอยออกมาคนละก้าว และไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น

ต่อจากนี้อ๋อมแอ๋ม ก็ยังคงรักและเคารพพี่อิทเสมอ ในฐานะพ่อของลูกก็ยังคงเดิมตลอดไป ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ได้ทำ ได้เดินร่วมกันมานะคะ ขอโทษพ่อแม่พี่น้องแฟนเพลง หากการตัดสินใจของเราวันนี้  ทำให้ทุกท่านผิดหวัง แต่ขอให้ทุกท่านเคารพการตัดสินใจและเข้าใจว่า เราทั้งสองได้ตัดสินใจได้ดีที่สุดแล้ว และจะไม่เสียใจเพราะถือว่าเราได้พยายามกันที่สุดแล้ว

ส่วนท่านที่บอกเป็นเรื่องส่วนตัว เรื่องภายในครอบครัว เอามาพูด เดี๋ยวมีดราม่า ถูกต้องค่ะจุดนี้ แต่ครอบครัวเราเป็นครอบครัวที่เปิดเผยสาธารณะมาตั้งแต่ต้น พอมาถึงวันนี้ที่ครอบครัวของเราต้องเกิดการเปลี่ยนแปลง หนูมองว่าไม่ผิดที่หนูจะแจ้งให้ทราบ เพราะความลับไม่มีในโลก นี่คือชีวิตจริง ไม่อยากให้ใครมารู้ทีหลัง แล้วจะยิ่งเสียใจกว่านี้”

Previous article“ไบร์ วชิรวิชญ์” กับเอ็มวีเพลง Turn Back Time
Next article“แอริน” พึ่งวิทยาศาสตร์ทำลูก ผลจากการดื่ม