เผยอดีตกรรม “วินัย ไกรบุตร” ทำให้เจ็บป่วย

58

เพื่อนรัก “หนุ่ม คงกระพัน” ช่วยเหลือเพื่อนรัก “วินัย ไกรบุตร” ด้วยการให้ อ.ไพศาล ซึ่งสามารถผู้ญาณทิพย์สามารถรู้อดีต กรรมที่เคยทำมาก่อน

ล่าสุด “อ.ไพศาล” ได้กล่าวถึงกรรมของ “วินัย ไกรบุตร”ว่า ผมได้นิมิตเป็นบุพกรรมของ เมฆ วินัย ไกรบุตร ที่เทพเทาวาหรือเทพเจ้าที่ดูแลเขาบอกมา วินัย ไกรบุตร ที่เป็นอย่างนี้ เพราะบุพกรรมเก่าที่เกิดขึ้นมาสมัยพรเจ้าเอกทัน์ สมัยอยุธยาตอนปลาย สมัยนั้น วินัย ไกรบุตร เป็นครต่างชาติ คนปากีสถาน อินเดีย เข้ามาค้าขายกับพระเจ้าเอกทัศน์ ได้มาค้าขาย ดูแลคนในรั้วในวังและนอกวัง สนองพระเจ้าเอกทัศน์ และข้าราชบริพาร จนเป็นที่พอใจ พระเจ้าเอกทัศน์ได้ให้อำนาจการเงิน บริวาร ให้คุณให้โทษคนได้

เขาได้ใช้อำนาจสร้งประโยชน์ทั้งในและนอกศาสนาพุทะ ต่อวัดวาอาราม บูรณะวัดพนัญเชิง วัดศาลาปูน วัดพระญาติการาม นอกศาสนาพุทธไปบูรณะมัสยิดกรือเซะที่ปัตตานี หลงใช้อำนาจสร้างบาป ไปลงโทษบริวารของตัวเองเกินกว่าเหตุ ด้วยใจอคติจับเขาขังไว้ที่มืดที่แจ้ง ให้เขากินของแสลง จำกัดการนั่งนอนยืนเดิน จำกัดการถ่ายหนักเบา ขังจนเสียสุขภาพร่างกายจิตใจ ทำใทษจนสาสมปล่อยไป เจ็บป่วยก็ยังไปรักษาเขาอยู่

สมัยนั้นเขาชื่อยูโซะ เป็นพ่อค้าวาณิชย์ด้านบุญท่านก็เกิดเป็นมนุษย์มาตลอดไมได้เกิดเป็นสัตว์เดรัจฉาน ด้านบาปกรรมที่ทำกับคนไว้ ส่งผลให้ได้รับผลกรรมคือวิบากที่เป็นโรคปัจจุบัน ส่วนด้านภรรยา “เอ๋”ที่ต้องมาดูแลเขา เพราะชาติก่อนเป็นผู้ชายชายไทย ค้าขายด้วยกัน ชื่อนายพุ่ม เจ้าชู้มาก ฆ่าผัวเอาเมียมา ยุแหย่กัน”

Previous articleดูไฮไลท์บอล ลิเวอร์พูล 3-0 เบรนท์ฟอร์ด [ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก]
Next article“ไบร์ วชิรวิชญ์” กับเอ็มวีเพลง Turn Back Time