“อั๋น อัครพรรฒ” แจงไม่ได้สนิท “เติ้ล” แอบอ้างชื่อ

5

ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม “อั๋น อัครพรรฒ บุคนาค” ได้ออกมาโพสต์รูปของ “เติ้ล ปิติพน”พร้อมข้อความว่า “ขอออกมาปกป้องตัวเองนะครับ ถ้าบุคคลในภาพนี้ เอาชื่อผมไปแอบอ้างกับใคร อย่าหลงเชื่อเด็ดขาดนะครับ ผมไม่เคยให้บุคคลในภาพนี้โทร.ไปขอความช่วยเหลือจากใครใดๆ ทั้งสิ้นเลยครับ”

ล่าสุด “อั๋น อัครพรรฒ” เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า “พอดีมีพี่ในวงการบันเทิงคนหนึ่ง เขาโทรมาบอกว่าอั๋นโดนแอบอ้างให้ไปช่วยพี่คนนั้นให้ออกจากคุก ซึ่งอั๋นไม่เคยให้เบอร์พี่คนนี้ไปกับพี่คนนั้นเลย คืออั๋นไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรด้วยนะ แล้วเขาแอบเอาชื่ออั๋นไป บอกว่าอั๋นเป็นคนให้เบอร์ ให้ผมโทรมา บอกว่าให้พี่ช่วยผมออกจากคุกหน่อย อะไรประมาณนี้ครับ

ผมรู้จักพี่เขาเพราะเคยเล่นละครด้วยกัน สนิทกัน พอหลังๆพี่เขามีปัญหาเรื่องเงินมา 7-8 ปี โทรมาขอยืมเงินแต่ก็ไมได้ให้เขาตลอด ก็เลยไม่ได้คุยกัน แล้วพอรู้เรื่องว่าเขาเอาชื่ออั๋นไปแอบอ้าง เลยต้องออกมาปกป้องตัวเอง อั๋นไม่ได้ยุ่งไม่ได้ข้องเกี่ยวกับเขาแล้ว แต่เมื่อวานนายเอเอาชื่ออั๋นไปอ้าง แค่นั้นเอง พอเรื่องมาหลายทาง อั๋นก็เลยออกมาปกป้องตัวเองบ้าง

หลังจากโพสต์ไปเขาก็โทรหาอั๋น เขาบอกว่าอั๋นเข้าใจเขาผิด แต่อั๋นไม่ได้เข้าใจผิด อั๋นมีหลักฐานที่เขาแอบอ้างอั๋นจริงๆ ชื่ออั๋นออกมาจากปากเขา แล้วเขาก็ขอให้ลบโพสต์นะ เขาบอกว่าลบออกได้ไหม แต่ที่อั๋นลบเพราะขี้เกียจตอบดีเอ็ม ซึ่งมีถามเข้ามา”

Previous article“มิ้ม รัตนวดี” เจอขนหัวลุก วิญญาณตาม
Next articleนักแบดมินตันไทย “น้องพิงค์” ขยับอันดับมือ 42ของโลก