“ใบเฟิร์น พัสกร” ความรักแล้วแต่โชคจะนำพา

8

“ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์” นักแสดงสาวอารมณ์ดี ลูกของตลก “จตุรงค์ ม๊กจ๊ก” แม้จะเคยผ่านเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวังมาก็ตาม แต่ตอนนี้หัวใจยังว่าง ปล่อยให้เป็นไปตามโชคชะตา

ล่าสุด “ใบเฟิร์น พัสกร” มาเปิดใจถึงเรื่องความรักผ่านรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว” ว่า “ตอนเด็ก ๆ เราจะชอบขาวตี๋ โอปป้าเกาหลี ตอนนี้กลับเฉย ๆ แล้วค่ะ แต่เวลาใครมาพูดว่าให้ดูกันที่จิตใจ หน้าตาไม่สำคัญ ตลกค่ะ!! หน้าตาไม่หล่อคุณจะชอบเหรอ จะนั่งดูแมงกะพรุนทุกวันหรือไง แต่พอชีวิตได้ผ่านประสบการณ์อะไรมา เออมันก็จริง หน้าตาอาจจะเป็นส่วนหนึ่งแต่นิสัยมันสำคัญกว่า เข้ากันได้ไหม ไลฟ์สไตล์เดียวกันรึเปล่า

ถ้าไม่ตรงกันเรื่องใหญ่นะ ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันลำบาก อยากให้เป็นคนที่มีจิตใจดี มีน้ำใจ นึกถึงคนอื่น ไม่ใช่เอาแต่ตัวเองเป็นศูนย์กลางจักรวาล ได้แค่นี้พอแล้ว เรื่องมีแฟนแล้วเปิดตัวไหม ต้องชัวร์ก่อนค่ะ เวลาเรามีแฟนหรือมีความสัมพันธ์ เราก็ไม่ได้อยากปกปิด ไม่ได้อยากให้เป็นความลับ แต่ก็ไม่ได้อยากมานั่งประกาศเปิดตัวเหมือนกันค่ะ

เฟิร์นว่าความสัมพันธ์มันก็ยังเป็นเรื่องส่วนตัวอยู่ดี เป็นเรื่องของคนสองคนที่ต้องตกลงกัน เราอยากมีลูกตั้งแต่อายุช่วง 30 ต้น ๆ แล้วแหละ แต่พอมันเลยช่วงนั้นไปแล้ว เรื่องนี้เลยกลายเป็นเรื่องที่แล้วแต่โชคชะตาจะนำพา ถ้ามีก็ดี ถ้าไม่มีก็ใช้ชีวิตต่อได้ แต่เราเป็นคนที่ชอบเด็กมากนะ เราเป็นคนที่สามารถนั่งคุยกับเด็ก ๆ  ได้ทั้งวัน ปีนี้ก็ให้เตรียมตัวไปฝากไข่แล้วค่ะ”

Previous article“เปรี้ยว ทัศนียา” ลด นน. 10 โล ใน 4เดือน
Next article“ว่าน ธนกฤต” วูบขณะขับรถ ชนท้ายรถเก็บขยะ