“ว่าน ธนกฤต” วูบขณะขับรถ ชนท้ายรถเก็บขยะ

4

กร้องชื่อดัง “ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์” ขับรถรถยนต์ส่วนตัวชนท้ายรถเก็บขยะเทศบาลนนทบุรี ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย เจ้าตัวยอมรับไม่ได้ตรวจแอลกฮอล์ พร้อมกับรับผิดชอบทั้งหมด

จากเหตุกรณีที่นักร้องดัง “ว่าน ธนกฤต” นักแสดง ขับรถยนต์ส่วนตัวชนท้ายรถเก็บขยะของเทศบาลนครนนทบุรี จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ 2 ราย บริเวณปากซอยกรุงเทพนนท์ 13 ถนนกรุงเทพนนท์ มุ่งหน้าแยกติวานนท์ เวลาประมาณ 04.00 น. ของ วันที่ 7 พ.ย. นั้น พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า นายธนกฤต หรือว่าน เดินทางมาให้ปากคำตำรวจเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาเรียบร้อยแล้ว

ในเบื้องต้นเจ้าตัวให้ปากคำว่า เหตุเกิดขณะที่กลับมาจากทำงาน ยอมรับว่ามีอาการอ่อนเพลียและอาจจะหลับใน ทางด้านตำรวจยอมรับว่าไม่ได้ตรวจวัดแอลกฮอล์หลังเกิดเหตุเพราะมีผู้บาดเจ็บและตัวของนายธนกฤตถูกนำส่งรักษาตัวคนละที่กัน และเมื่อกลับไปที่โรงพยาบาลทางนายธนกฤตได้ขอกลับบ้านไปแล้ว

ต่อมา “ว่าน ธนกฤต” เดินทางมาให้ปากคำพร้อมเผยว่า “ว่า ตนได้มาคุยเรื่องการดูแล ค่ารักษาพยาบาล และอาจจะต้องหยุดงาน โดยตนจะรับผิดชอบทั้งหมด ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้น คือตนทำงานทั้งวัน เสร็จค่อนข้างดึก ซึ่งทำให้ตนวูบไปชั่วขณะหนึ่ง และตนก็เพิ่งไม่มีคนขับรถเดือนนี้ โดยปกติจะมีคนขับรถให้ตน และยังเป็นเดือนที่งานของตนเยอะ และหนักจึงทำให้ตนพักผ่อนน้อย ส่วนตัวไม่ได้บาดเจ็บอะไรเยอะ ทำงานได้ตามปกติ ผมไม่ได้ห่วงตัวเอง แต่ห่วงผู้บาดเจ็บมากกว่า ได้สนทนากับผู้บาดเจ็บตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว และวันนี้ก็ได้คุยโทรศัพท์กับผู้บาดเจ็บ”

Previous article“ใบเฟิร์น พัสกร” ความรักแล้วแต่โชคจะนำพา
Next article“เทนนิส” ลงสู้ศึกเอเชียนอินดอร์ หวังคว้าทองในบ้านตัวเอง