“เปรี้ยว ทัศนียา” ลด นน. 10 โล ใน 4เดือน

2

นักแสดงสาว “เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช” ลดน้ำหนักได้ 10 กิโลภายใน 4 เดือน ด้วยแรงฮึดจากคำวิจารณ์เรื่องหุ่น รู้สึกภูมิใจที่ทำได้สำเร็จ

ล่าสุด “เปรี้ยว ทัศนียา” เผยถึงเรื่องการลดน้ำหนักว่า “ผอมลงเรื่อยๆ ค่ะ เพราะว่าหนูก็เหมือนคนทั่วไปที่มีขึ้น มีลงบ้างแล้วแต่ว่าช่วงนั้นหนูเอ็นจอยกับการกินมั้ย หรือถ้าช่วงนั้นมีความเครียดก็จะมีตัวบวมบ้างนิดหน่อย แต่เราก็ต้องคอนโทรล เพราะหนูก็ถ่ายละครติดกันต่อเนื่องเลย ก็เลยต้องควบคุม มันก็ยากสำหรับตนเพราะเป็นคนชอบกิน รักการกินมากๆ มากๆ รู้สึกว่ากินแล้วทำให้เรามีความสุข มีตอนที่รู้สึกว่าตุ้ยนุ้ยเกินไป

สำหรับการออกทีวีและเล่นละคร ก็เลยลดลงมาประมาณ 10 กิโล ใช้เวลาประมาณ 4 เดือน ซึ่งยากมาก เพราะอย่างที่บอกว่าหนูชอบกินมาก เพราะฉะนั้นเราอาจจะต้องงดการกินที่ทำให้เรารู้สึกดีลดลงไป พวกของหวาน ของทอดต่างๆ บางทีก็นั่งมองแล้วน้ำตาจะไหล อยากกินมาก แต่กินไม่ได้ อย่างพวกหมูกระทะกินได้นะ แต่ไม่กินอะไรที่มันเป็นแป้ง เป็นมัน หรือพวกของหวานก็จะไม่ค่อยได้กิน บิงซูอยากกินเพราะบางทีรู้สึกว่าน้ำตาลตก หงุดหงิด อยากกินอะไรที่สดชื่นเพราะเมืองไทยอากาศร้อน

เราถ่ายละครมันเหนื่อย ตอนช่วงน้ำหนักขึ้นก็มีคนมาคอมเมนท์ไม่ดี ก็รู้สึกเฟลจริงๆ จริงๆ รู้สึกว่าคำคอมเมนต์อะไรหลายๆ อย่างที่รู้สึกว่ามันไม่ให้เกียรติเรามากเกินไป เราก็เลยรู้สึกว่าเราทำงานของเราเต็มที่ แต่แค่เราเป็นมนุษย์คนนึงที่มันจะต้องมีการเอ็นจอยไลฟ์บ้าง”

Previous articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 ยัง บอยส์ [ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก]
Next article“ใบเฟิร์น พัสกร” ความรักแล้วแต่โชคจะนำพา