“ข้าวโอ๊ต ณัฐพล” ขอความเป็นธรรมช่างผมตัดใบหู

7

หลังจากที่นักแสดงซีรีส์วาย “ณัฐพล คัดทะจันทร์” “หรือ “ข้าวโอ๊ต” โพสต์คลิปเล่าเหตุการณ์พร้อมร้องไห้ว่าถูกช่างตัดผมย่านสุขุมวิท ตัดเข้าที่ใบหู พร้อมร้องไห้ขอความเป็นธรรม เพราะตนเป็นนักแสดงตัวเล็กๆคนหนึ่งจึงไม่สามารถเรียกร้องอะไรได้เลย

ล่าสุด “ข้าวโอ๊ต” นักแสดงซีรีส์วาย อายุ 25 ปี เปิดใจถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า “เมื่อเดือน ก.ย. ตนเองกับเพื่อนนักแสดง ไปตัดผมที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสปอนเซอร์ของบริษัทต้นสังกัด ช่างที่ตัดก็รู้จักคุ้นเคยกัน เพราะมาตัดบ่อย ว่า แต่วันเกิดเหตุช่างคนนี้ดูยืนตัดผมเหมือนคนง่วงนอน ซึ่งตัดได้ไม่นานกรรไกรซอยก็ตัดเข้าที่ใบหู จนตนร้องออกมา

ช่างคนดังกล่าวก็เอากระดาษทิชชู่มาซับเลือด และให้ตนไปหาหมอที่โรงพยาบาลเย็บไป 7 เข็ม ทางร้านก็ออกค่ารักษาพยาบาลให้เป็นเงินกว่า 15,000 บาทเท่านั้น ระหว่างนั้นต้นสังกัดก็เข้าไปพูดคุยเจรจาเรื่องที่เกิดขึ้นให้ ซึ่งทางช่างคนดังกล่าวก็ปฎิเสธรับผิดชอบ บอกว่าให้ตนเอง 1,500 บาท ไปเปิดบัญชีธนาคารที่พ่วงกับประกัน จะได้ทำการรักษาตัวต่อ เพราะตนกังวลมากเรื่องแผลคีลอยด์ และต้องทำงานในวงการบันเทิง ตอนนี้รู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรม เข้าไปพูดคุยเอง ก็ถูกช่างคนดังกล่าวต่อว่าว่าเนรคุณอีก

จึงนำเรื่องร้องเรียนผ่านเพจดัง เพราะตอนนี้สภาพจิตใจย่ำแย่มาก มีอาการแพนิก ได้ยินเสียงกรรไกรไม่ได้ และไม่มั่นใจในตัวเองเวลาจะออกไปไหน หรือทำงาน ยิ่งตนเองเป็นพรีเซนเตอร์โรงพยาบาลศัลยกรรมความงามอีก แต่หูกับกระด่างกระดำเป็นแผลนูนคีลอยด์”

Previous articleใบหม่อน-มุก แข้งสาวไทยร่วมเซนได เลดีส์ ญี่ปุ่น
Next article“ช่างก้อง” คู่กรณี “ข้าวโอ๊ต ณัฐพล” ลั่นทำเสียชื่อฟ้องแน่