อร่อยถึงที่! กับ 3 ร้านรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ใน จ. นนทบุรี

654

ในช่วงที่ผ่านมา ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า การจัดเลี้ยงส่วนตัวเริ่มกลับมาเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก นั่นก็เพราะว่าสถานการณ์โรคระบาดทำให้ไม่สะดวกออกไปไหน หลายคนจึงเลือกลดขนาดของงานฉลองเหลือเพียงการสังสรรค์กันภายในหมู่คนสนิท และมองหารูปแบบการจัดงานที่ปลอดภัยมากยิ่งขึ้นแทน เพื่ออำนวยความสะดวกให้คนในแต่ละพื้นที่ ในบทความนี้ เราจึงจะมาแนะนำ 3 ร้านรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ในจังหวัดนนทบุรี เพื่อให้คนที่อาศัยในละแวกดังกล่าวมีตัวเลือกในการใช้บริการกัน ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีร้านที่ใครคุ้นเคยหรือเคยได้ยินชื่อมาบ้างหรือเปล่า

รับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ในจังหวัดนนทบุรี 

Narai Catering

นารายณ์ แคทเทอริ่ง เป็นร้านรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ใน จ. นนทบุรีและพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยร้านเป็นส่วนหนึ่งของโรงแรมนารายณ์ โรงแรมเก่าแก่ในกรุงเทพฯ จึงมีชื่อเสียงด้านการจัดเลี้ยงมาอย่างยาวนาน มีประสบการณ์จัดงานเลี้ยงทั้งในและนอกสถานที่หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงส่วนตัว งานแต่งงาน งานประชุม สัมมนา หรืองานประกาศรางวัลต่างๆ เป็นต้น แพ็กเกจการจัดงานก็มีให้เลือกตามความต้องการ ทั้งโต๊ะจีน ค็อกเทล หรือสามารถปรึกษากับทางร้านได้เลย นอกจากนี้ ทางนารายณ์ยังมีบริการจัดตกแต่งสถานที่ให้ตามความต้องการอีกด้วย ร้านนี้จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่อยากเนรมิตโอกาสสำคัญให้ออกมาสมบูรณ์แบบ หากสนใจ สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 02-237-0100

Pasuta Catering

ร้าน Pasta Catering เป็นร้านที่มีสไตล์แตกต่างจากทางโรงแรมนารายณ์เล็กน้อย คือเน้นให้บริการนอกสถานที่เป็นหลัก ดังนั้น แพ็กเกจหรือภาชนะต่างๆ จึงมีแบบ Take Away ให้เลือก โดยร้านนี้มีหลากหลายสไตล์อาหารให้เลือก ทั้งเซตผลไม้ เซต VIP สำหรับโอกาสสำคัญ อาหารมงคลสำหรับงานมงคล หรือจะเป็นบุฟเฟต์เมนูต่างๆ ซึ่งนอกจากจะรับจัดงานในรูปแบบโต๊ะจีน ค็อกเทล หรือบุฟเฟต์ทั่วไปแล้ว ยังรับทำ Snack Box สำหรับงานประชุมสัมมนา และทำข้าวกล่องสำหรับงานนอกสถานที่อีกด้วย ใครที่มองหาร้านรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ใน จ. นนทบุรี สามารถโทร. ติดต่อได้ที่ 081-554-4262 เลย

ครัวคุณยาย Catering

สำหรับร้านที่ 3 ก็ย่อมเป็นคนละสไตล์ เพื่อให้ทุกคนได้มีตัวเลือกเพิ่มมากขึ้น ครัวคุณยายที่เราแนะนำกันนี้ เป็นร้านรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ในนนทบุรี ซึ่งเน้นอาหารไทยบุฟเฟต์เป็นหลัก จึงเหมาะกับงานที่มีแขกส่วนใหญ่เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ และยังสะดวกตรงที่เป็นการรับประทานแบบบุฟเฟต์ จึงช่วยลดการสัมผัสและภาระเรื่องอาหารเหลือ ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มาก ทางครัวคุณยายมีแพ็กเกจต่างๆ ให้เลือกตามราคา สามารถเลือกผสมผสานอาหารคาว อาหารหวาน และผลไม้ได้ตามขนาดของแพ็กเกจ หากสนใจ สามารถติดต่อได้ที่ 063-308-6969

และทั้งหมดนี้ก็เป็น 3 ร้านรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ใน จ. นนทบุรี ทั้ง 3 สไตล์ที่เรานำมาฝากกัน รับรองว่า มีทั้งความอร่อยและบริการยอดเยี่ยม ช่วยสร้างความประทับใจในวันสำคัญแน่นอน

Previous articleบริการที่คอไวน์ห้ามพลาด! ‘บริการห้องเก็บไวน์คุณภาพ’ คืออะไร? ดียังไง?
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)