ใบหม่อน-มุก แข้งสาวไทยร่วมเซนได เลดีส์ ญี่ปุ่น

6

2 แข้งสาวทีมชาติไทย “ใบหม่อน” จณิสตา จินันทุยา และ “มุก” ชัชวัลย์ รอดทอง เริ่มต้นเส้นทางใหม่ในฐานะนักฟุตบอลหญิงอาชีพทที่มายมาวี เซนได เลดีส์ ของประเทศญี่ปุ่น

เปิดใจ 2 นักแข้งสาวทีมชาติไทย “ใบหม่อน” จณิสตา จินันทุยา และ “มุก” ชัชวัลย์ รอดทอง” ร่วมทัพ มายนาวี เซนได เลดีส์” สู้ศึกฟุตบอลลีกอาชีพหญิงของประเทศญี่ปุ่น WE League 2023-24 ที่จะเริ่มฤดูกาลที่ 3 ในวันที่ 11 เดือน 11 ที่จะถึงนี้ “ใบหม่อน จณิตา” ตำแหน่งกองหน้าและปีกรุก เปิดใจว่า “ตอนที่อายุประมาณ 10 หรือ 11 ขวบ เริ่มจากสนใจกีฬาว่ายน้ำ แต่พอได้ลองมาเล่นฟุตบอลกับเพื่อนหลังเลิกเรียนก็รู้สึกว่านี่คือกีฬาที่ใช่เลย

ขณะที่กำลังเล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆ โค้ชทีมฟุตบอลชื่อเมย์เห็นหนูเล่นโค้ชเลยพูดว่า มาเล่นฟุตบอลกับเด็กผู้ชายทางนี้หน่อย’ ทำให้หนูได้เข้าร่วมกับทีมของโค้ชเมย์ และทำให้เริ่มเล่นฟุตบอล หลังจากนั้นหนูก็เรียนที่โรงเรียนกีฬาชลบุรีเป็นเวลา 6 ปี และเริ่มจริงจังกับฟุตบอลมากขึ้นจนถึงปัจจุบันนี้ หนูรู้จักกับ มุก จากทีมชาติไทยและได้พูดคุยกันตลอด ก็ดีใจมากที่มีนักเตะไทยอยู่ทีมเดียวกัน

รู้สึกมีความสุขมากที่ได้เล่นกับมุกที่เซนได มุกเป็นเหมือนพี่สาวเลยก็ว่าได้” ทางด้าน “มุก ชัชวัลย์” ตำแหน่งแบ็กซ้ายและกองกลางเผยว่า “หนูมีความสุขมากเช่นกัน ดีใจที่ได้มีโอกาสเล่นกับจณิสตา นี่เป็นประสบการณ์ครั้งแรกของฉันที่ได้เล่นในลีกต่างประเทศกับทีมงานมืออาชีพที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้สัมผัสประสบการณ์ครั้งแรกในญี่ปุ่นกับจณิสตา”

Previous article“นาฟ” ยัน “แพท” ไม่ผิด คนสวยมีสิทธิ์เลือก
Next article“ข้าวโอ๊ต ณัฐพล” ขอความเป็นธรรมช่างผมตัดใบหู