“ช่างก้อง” คู่กรณี “ข้าวโอ๊ต ณัฐพล” ลั่นทำเสียชื่อฟ้องแน่

20

หลังจากที่นักแสดงหนุ่มซีรีส์วาย “ข้าวโอ๊ต ณัฐพล คัดทะจันทร์” ออกมาโพสต์คลิปเล่าถึงเหตุการณ์ที่ตนไปตัดผมแล้วถูกช่างตัดผลตัดใบหูจนเกิดเป็นแผลเป็น เรียกร้องความเป็นธรรมให้กับตัวเอง

ล่าสุด ช่างตัดผม “นายคณพศ วัชรสาธิต” หรือ “ก้อง” คู่กรณีกับนักแสดง “ข้าวโอ๊ต ณัฐพล” ว่า “กรณีของข้าวโอ๊ต ตนตัดผมให้ตามปกติ ระหว่างซอยผมลงกรรไกร ข้าวโอ๊ตไม่อยู่นิ่ง หันไปหันมาคุยกับเพื่อนที่นั่งรอทำผม ตนเองก็เตือนไปว่าให้นั่งนิ่งๆ เพราะกรรไกรมันคม ทำให้เกิดอุบัติเหตุกรรไกรพลาดไปโดนติ่งหู และเป็นจังหวะที่ข้าวโอ๊ตสะบัดหน้า ทำให้เป็นแผล

หลังเกิดเหตุตนก็ให้คนพาไปโรงพยาบาล ดูแลจนถึง 4 ทุ่ม ไม่ได้ง่วงนอนตามที่กล่าวอ้าง และตนเองก็ได้จ่ายค่ารักษาพยาบาลไปเบื้องต้น 15,000 บาท ตามบิลโรงพยาบาล ระหว่างนั้นตนเองก็ส่งข้อความถามอาการ และขอโทษซ้ำอีกครั้ง แต่สิ่งที่ข้าวโอ๊ตพิมพ์มาใจความสำคัญเป็นเป็นเรื่องเงินที่ต้องการให้ชดเชย ตนจึงไม่ได้ตอบอะไรไป และทางต้นสังกัดก็พาข้าวโอ๊ตมาเจรจาที่ร้าน ตนจะรับผิดชอบค่าตัดไหมและรักษารอยแผลเป็น

แต่ข้าวโอ๊ตก็มีท่าทีไม่พอใจ ตนเองจึงต่อว่าไปจริง เรื่องเงิน 1,500 เป็นทางต้นสังกัดพยายามหาทางช่วยเหลือ แต่ข้าวโอ๊ตกลับเอามาเป็นประเด็น ยืนยันว่าวันที่เจรจาหากข้าวโอ๊ตพูดคุยดี แต่ตอนนี้ข้าวโอ๊ตกลับไม่ยอมจบ ลงสื่อ ตนก็พร้อมที่จะไม่จบเช่นกัน หากทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงก็พร้อมดำเนินการทางกฎหมาย แต่ถ้าจบ ตนก็จะจบในฐานะผู้ใหญ่  และยังต้องทำงานร่วมกับบริษัทต้นสังกัดของข้าวโอ๊ต”

Previous article“ข้าวโอ๊ต ณัฐพล” ขอความเป็นธรรมช่างผมตัดใบหู
Next article“เอ๋ มิรา” ฟาดใคร เลิกแฟนคือคนชั่ว?