“ต้นหอม” เผยความรักดีๆตอนเป็นสาวนั่งดริงก์

6

“ต้นหอม ศกุนตลา “ผ่านอะไรมาเยอะในชีวิต กว่าจะก้าวขึ้นมาถึงจุดนี้ ทั้งเคยเป็นเด็กเสิรฟ์ สาวนั่งดริงก์ แต่ไม่เคยอายเพราะชีวิตต้องสู้ หาเงิน แต่ถึงจะเป็นสาวนั่งดริงก์แต่ก็เคยพบรักดีๆ

ล่าสุด “ต้นหอม ศกุนตลา” เผยถึงความรักช่วงที่ทำงานเป็นสาวนั่งดริงก์ว่า “ครั้งหนึ่งเคยเจอแขกที่ดี เราเหมือนดาวพระศุกร์ ชีวิตเติบโตในซ่อง แต่เจอผู้ชายที่รักแท้รักจริง ผู้ชายคนนี้ดีมาก เป็นลูกค้าที่เป็นดาวของร้าน เป็นสุภาพบุรุษ ไม่ดูถูกผู้หญิง มีตังค์ เพอร์เฟกต์เลย คิดว่าเขาคงไม่ถึงเราเพราะว่าเราขี้เหร่ จนทุกคนได้นั่งกับเขาครบ ก็มาถึงตาเรา แต่เขาก็ลังเล

เพราะว่าเราเคยนั่งกับเพื่อนเขาแล้วเรานิสัยไม่ดีเลย วันนั้นเขาคุยกับหอมเยอะมาก บอกว่าคุยสนุกมาก เขามองว่าหอมยาก ขอเบอร์ไม่เคยให้ แต่จริงๆ หอมจน ไม่มีมือถือ แต่ก็มีแฟนแล้วด้วยตอนนั้น ซึ่งก็เป็นคนที่ซื่อสัตย์กับแฟน ทั้งๆ ที่แฟนก็ไม่ได้ดีนะ หลังจากเลิกกับแฟน ก็มาคบกับแขกคนนี้เต็มตัว

ตอนแรกเราไม่รู้ว่าเขามีเมียแล้ว พอรู้ก็บอกเขาว่าถ้าเมียเขารู้จะเลิกทันที ไม่อยากทำให้ใครเจ็บ เราอยู่กันมา 5 ปี สอนให้เราเป็นผู้ใหญ่ ให้เรียนอย่างเดียว จนได้เข้าวงการ ก็คุยกันว่าเขามี2ทางให้เลือกคือเลิกกับเขาไปสร้างอนาคตที่ดีกับเป็นบ้านเล็กกับเขา มีลูกกัน หอมไม่อยากดูถูกตัวเองเกินไป ก็เลยเลิกกัน  

Previous articleไฮไลท์ผลบอล ฟิออเรนติน่า 0-1 ยูเวนตุส [ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา]
Next article“อิงฟ้า” เผยเหตุไม่ต่อกับ “ชาล็อต” ไม่ได้