“อิงฟ้า” เผยเหตุไม่ต่อกับ “ชาล็อต” ไม่ได้

2

“อิงฟ้า วราหะ”ยอมรับเคยมีความรู้สึกดีๆให้กับ “ชาล็อต ออสติน” แต่พอได้อยู่ด้วยกันมากขึ้น รู้ว่าไปด้วยกันไม่ได้ ต้องเปิดใจเคลียร์กว่าจะกลับมาคุยกันแบบสบายใจ

“อิงฟ้า” ออกมาเคลียร์เหตุไม่คบ “ชาล็อต”แบบแฟนว่า “อิงฟ้าตกหลุมรักชาล็อตก่อน เป็นช่วงที่ขึ้นไลฟ์ด้วยกัน ไม่ได้เป็นฟีลตกหลุมรักขนาดนั้น แต่เป็นฟีลแบบเด็กคนนี้น่ารัก ชอบ เป็นความชอบมากกว่า เอ็นดู แต่พอได้รู้จักกันมากขึ้น ก็รู้ว่าทิศทางความรู้สึกไปในทางพี่เอ็นดูแบบพี่สาวน้องสาวฟีลนั้น แต่ชาล็อตกับรู้สึกไปแล้ว ก็มีการเคลียร์กันหลายรอบ และบางครั้งต้องหาคนมาช่วยคุยเพราะบางทีเรามองตรงกลางไม่เห็น ต้องให้คนอื่นมาช่วยดู

กว่าจะสบายใจที่กลัยมาอยู่ด้วยกัน ด้วยที่ว่าฟ้าเคยมีแฟนผู้หญิงมาก่อน ฟ้าจะจริงจังกับความรัก เป็นคนขี้หึงมาก โดยเฉพาะเรื่องนอกใจ น้องยังเด็กในสายตาเราพออยู่ด้วยกันก็จะเห็นความอะเลิร์ตเวลาเจอคนที่ชอบหรือถูกใจ พอเห็นแบบนี้การเป็นแฟนกันมันไม่ได้แล้ว ทะเลาะกันแน่นอน มาก ถ้าเราเป็นคนไม่ต้องมาทำงานในวงการด้วยกันก็คงคบไปนานแล้ว

แต่พอต้องทำงานด้วยกันตลอด มันยังมีหลายอย่างที่ต้องไปต่อ แล้วถ้ามันพังจริงๆ มันจะไปต่อยังไง จะทำงานยังไง มองหน้ากันยังไง ตนไม่ไม่ได้อึดอัดเวลาคนมาจิ้น แต่ขอให้จิ้นแบบมีสติ ไม่ก้าวก่ายชีวิตส่วนตัวของพวกเรามากไป แต่ถ้าเขามีความสุขเวลาที่เห็นเราอยู่ด้วยกัน มีโมเมนต์น่ารัก อันนี้มันคือจินตนาการของใครของมัน”

Previous article“ต้นหอม” เผยความรักดีๆตอนเป็นสาวนั่งดริงก์
Next article“รัชชนนท์” รับขอเสนอเข้าเรียนสแตนฟอร์ด ปีหน้า