“ปราง กัญญ์ณรัณ” น้อมรับคำติ ร้องเพลงไม่เพราะ

3

นักแสดงสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ” หรือ “เลดี้ปราง” ที่ชอบชื่นชอบการร้องเพลง จนได้เป็นศิลปินคนแรกของค่าย 4 November Entertainment โดยปล่อยเพลงเดบิว “นิทานความรัก” ในติ๊กต๊อกเธอกำลังถูกชาวเน็ตวิจารย์เกี่ยกกับเสียงร้องเพลของเธอ และการแต่งตัวของเธอที่ไปออกงานต่างๆ บ้างก็ว่าให้กลับไปแสดงละครอย่างเดียวจะดีกว่า ไม่ต้องมาร้องเพลง ในขณะที่อีกฝ่ายก็บอกว่าเธอร้องเพลงดีแล้ว พัฒนาอีกหน่อยจะดีมากกว่านี้

ล่าสุด “เลดี้ปราง” เปิดใจกับกระแสวิจารย์การร้องเพลงของตน ว่า “ปรางยอมรับทุกๆคำแนะนำ ไมว่าจะเป็นคำติหรือคำชมก็ตาม รวมถึงทางค่ายก็รับรู้ประเด็นดราม่าที่กิดขึ้นแล้วเช่นกัน แต่สิ่งหนึ่งที่เธอไม่อยากให้เกิดขึ้นคือการที่เจ้าของความคิดเห็นทั้งสองฝ่านต้องมาทะเลาะกันเอง ไม่ว่าใครจะติดชมหรือให้กำลังใจ ก็น้อมรับเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นละครหรือการเป็นศิลปิน

แต่สุดท้ายก็ต้องมาเห็นคนนั่งทะเลาะกัน นั่นคือเขาเครียดกับสิ่งที่ทำแล้ว การที่มาร้องเพลงเพราะอยากให้คนมีความสุข ก็พยายามคิดว่าเดี๋ยวทุกอย่างก็จะดีขึ้นเอง แล้วทุกอย่างก็จะผ่านไป ตนผ่านดราม่ามาเยอะมากแล้ว ถึงแม้ว่าคำวิจารย์จะไม่ได้ทำให้เสียเซลฟ์มากเท่าไหร่เพราะเป็นเรื่องที่ไม่ได้ชินกับมันแต่เรียนรู้ที่จะรับมือกับมันมากกว่า เพราะไม่อยากเครียดกับการได้ทำในสิ่งที่รักที่สุดในชีวิตอย่างการร้องเพลง ส่วนซิงเกิลที่กำลังจะปล่อยก็ยังเหมือนเดิม ปล่อยให้ฟังในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2566”

Previous article“โจยมนิล” จับมือ “เฮียหน่อย” สร้างวงหมอลำใหม่
Next articleดูคลิปไฮไลท์ ลูตัน 1-1 ลิเวอร์พูล [ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก]