“โจยมนิล” จับมือ “เฮียหน่อย” สร้างวงหมอลำใหม่

15

“โจยมนิล” หรือ “บอสโจ สาวน้อยเพชรบ้านแพง” ร่วมมือกับ “เฮียหน่อย สุชาติ อินทร์พรหม” ทำโปรเจกต์ใหญ่สร้างวงหมอลำใหม่ “สาวน้อยเพลิน show”ทุ่มทุนกว่า 10 ล้านบาท

ล่าสุด “โจยมนิล” จับมือ “เฮียหน่อย” แถลงข่าวเปิดโปรเจกต์ใหญ่ของปี 2567 เป็นการร่วมทำวงหมอลำขนาดกลาง ชื่อ “สาวน้อยลำเพลินShow” จะเป็นรูปแบบหมอลำขนาดกลาง เครื่องเสียง เครื่องไฟเกือบจะไม่ต่างจาวงใหญ่ แต่ราคาจะเบากว่า ในส่วนของนักร้องจะเป็นการย้ายจากวง “สะเดิดแบรนด์” มาต่อยอดให้ใหญ่ขึ้น และจะมีศิลปินจากสาวน้อยเพชรบ้านแพงที่มีชื่อเสียงอยู่แล้วมาร่วมวงในบางส่วน และยังเปิดรับออดิชั่นเพิ่มเติม แค่เปิดตัวโปรเจกต์ไป ก็มีเจ้าภาพจองคิวมากแล้ว 40 คิว

โดยที่ยังไม่เห็นเวทีรูปแบบจริง ทางวงตั้งเป้าไว้ 200 คิว ต่อหนึ่งฤดูกาล ส่วน “อุ๋งอิ๋งเพชรบ้านแพง” ก็จะมีขึ้นเวทีบ้างในบางคิวงานถ้าว่าง หรือถ้าทางเจ้าภาพต้องการเพิ่มเติม ทุกอย่างที่จะทำเป็นการสร้างใหม่หมด ทั้งชุด เวที นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งโปรเจกต์ของ “โจยมนิล” ที่อยากจะจัดงานแฟนมีทติ้งให้กับ “อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง” ตอนนี้ดูสถานที่ไว้เป็น ธันเดอร์โดม และ เดอะมอลล์

แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเป็นที่ไหน กำหนดงานจะจัดขึ้นในวันที่  31 กรกฎาคม 2567 ซึ่งตรงกับวันเกิดของ อุ๋งอิ๋งพอดี “อุ๋งอิ๋ง” ฝากถึงแฟนๆว่า อยากให้มากันเยอะๆ ราคาบัตรเข้างานก็จะเริ่มต้นที่ 3,000,2,000 และ 900 บาท โดยแต่ละบัตรก็จะได้รับของขวัญจากอุ๋งอิ๋งทุกใบ  

Previous article“ณเดชน์” ถูกแซว “ลุงยักษ์” หล่อเกินคนต่างจังหวัด
Next article“ปราง กัญญ์ณรัณ” น้อมรับคำติ ร้องเพลงไม่เพราะ