“ต่อ ธนภพ” ยอมรับรู้เรื่องหัวใจ “แอฟ ทักษอร”

3

ยังคงไม่ชัดเจนสำหรับนักแสดงสาวรุ่นพี่ “แอฟ ทักษอร” กับ นักแสดงหนุ่ม “นนกุล” งานนี้น้องชายคนสนิทของสาวแอฟ “ต่อ ธนภพ” รับว่ารู้เรื่องสถานะหัวใจของพี่สาว มีปรึกษา ดีใจกับพี่สาว

ล่าสุด “ต่อ ธนภพ” ถูกถามถึงเรื่องหัวใจของพี่สาว “แอฟ ทักษอร” ว่า “สำหรับผมกับเขาเหมือนเดิม ไม่มีการคลุมเครือใดๆ อยู่แล้ว มีแต่คนอื่นคลุมเครือกว่าผม ไม่ใช่ หมายถึงว่าคำว่าบุคคลอื่นในที่นี่ไม่ใช่บุคคลที่ 3 บุคคลภายนอกที่มองอะ คิดเอาเองว่าคลุมเครือ ผมกับพี่เขาไม่เคยคลุมเครือ เราชัดเจนมาตลอดว่าเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันมาตลอด

เรื่องหัวใจของเขาผมไม่พูด ให้เกียรติพี่สาว ผมรู้ ผมไม่โกหกอยู่แล้ว รู้มาตลอดด้วย แต่ก็ไม่ใช่ผมคนเดียวที่รู้ เขาก็มาปรึกษา แต่ล่าสุดก็ยังไม่ได้คุยหลังช่วงวันเกิดเหมือนเขายุ่ง ทุกคนก็ว่าเขามีความสุข ผมอะดีใจกับเขามาตลอด ตั้งแต่เห็นเขาเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ เปิดใจยอมรับสิ่งรอบตัวมากขึ้น ผมรู้สึกว่ามันมีความเข้าถึงได้ง่ายขึ้น และเขาก็มีความน่ารักต่อคนรอบข้างยิ่งขึ้นไปอีก จากที่เขาน่ารักอยู่แล้ว

ส่วนที่เขาบอกว่าเราเป็นรองอันดับหนึ่ง อันนั้นคือแม่เขาก็รักเราเหมือนกัน หมายถึงว่าผมไม่ได้เจอเขาครั้งแรก เจอกันเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นตอนทำบุญกับอาจารย์ที่เราเป็นศิษย์ร่วมกัน พอผมมีความเชื่อใจกับพี่เขาประมาณหนึ่ง พี่เขาก็เล่าให้ครอบครัวฟังอยู่แล้วว่าคุยอะไรกับคนรอบตัว แต่เขาตั้งก็รับไว้ก็ได้ฮ่”

Previous articleสมาคมกีฬาเทควันโด เปลี่ยนแผนส่ง “เทนนิส” เอเชี่ยนดินดอร์
Next article“ยุ้ย จีรนันท์” ดีใจได้ลูก เหมือนปาฎิหาริย์