“ยุ้ย จีรนันท์” ดีใจได้ลูก เหมือนปาฎิหาริย์

4

นักแสดงสาว “ยุ้ย จีรนันท์” กับสามี “ธัญญ์ ธนากร” ได้ลูกสาวสมใจหวัง หลังจากที่ทำการฝังไข่ ตอนนี้อายุครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว

ล่าสุด “ยุ้ย จีรนันท””เปิดใจถึงเรื่องการตั้งท้องว่า “รอมานานมาก อยากมีลูกมาก ลองมาทุกวิธี ปล่อยธรรมชาติแล้ว แต่น่าจะด้วยตัวยุ้ยอายุเยอะด้วยส่วนนึง และ 20 กว่าปีทำงานหนักมาตลอด ไม่ได้พักเลย ละครส่วนใหญ่ก็เครียดมาก ทุกเรื่องร้องไห้ตลอด คุณหมอก็เลยบอกว่าถ้าไม่หยุดพักละคร น่าจะไม่ได้มีลูกแล้ว เลยเป็นเหตุผลที่หยุดรับงานละครก่อน ครั้งนี้ใช้วิทยาศาสตร์ค่ะ และมีการฝังตัวอ่อนแล้วก็ผสมค่ะ และมีใบเดียวด้วย ไม่ได้เลือกคือเขาตั้งใจมาเลย

คุณหมอบอกว่าปาฎิหาริย์ ตอนที่รู้ว่าท้องอยากจะกรี๊ดมากแต่อยู่ในห่าง ทำอะไรไม่ถูก ช่วงแรกเหมือนทุกอย่างยังไม่ 100% เราก็ต้องระวังตัวมาก ห้ามถืออะไรเลย ห้ามทำอะไรเลย เดินเป็นเจ้าหญิงอย่างเดียว ไข่เรามีค่ามาก เพราะเรามีแค่ฟองเดียวจริงๆ คุณหมอจะบอกว่าโลเกชั่นที่จะไปฝังตัวอ่อน ถ้าเรายังไม่แข็งแรงจริงๆ หมอจะไม่มีวันฝังตัวอ่อนเข้าไป เพราะมันเสี่ยงมากๆ

และเราเองก็ไม่รู้ว่าจะมีไข่อีกหรือเปล่าในอนาคต เลยต้องดูแลตัวเอง บำรุง กินยาทั้งบำรุง ฉีดยาบำรุง ประมาณครึ่งปี ตอนนี้ถือว่าพ้นระยะอันตราย คุณหมอก็ยังบอกเลยว่าอยากจะบินไปต่างประเทศอะไร ก็ขอให้เป็นเดือนพฤศจิกายนไปก่อนนะ เพราะเห็นคุณแม่เที่ยวเก่งเหลือเกิน ตอนนี้ก็อยากจะกินแต่ของหวานๆ เย็นๆ ซึ่งปกติไม่กินหวาน”

Previous article“ต่อ ธนภพ” ยอมรับรู้เรื่องหัวใจ “แอฟ ทักษอร”
Next articleคลิปไฮไลท์บอล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 3-0 มงต์เปลลิเย่ร์ [ฟุตบอลลีกเอิง]