โรคฮิตวัยทำงาน พร้อมแนะนำยารักษาริดสีดวงหายขาด!

1516

นอกเหนือจากออฟฟิศซินโดรมที่เป็นมิตรรักวัยทำงานแล้ว โรคริดสีดวงทวารก็ถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาสุขภาพที่เรียกได้ว่าพบเจอร้อยละ 90 ของกลุ่มคนออฟฟิศเลยทีเดียว ซึ่งสาเหตุก็มาจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตเช่นเดียวกับออฟฟิศซินโดรม เพียงแต่ผลกระทบมันมาตกอยู่ที่ทวารหนัก ส่งผลกระทบกับการใช้ชีวิตและบุคลิกภาพเป็นอย่างมาก 

ยารักษาริดสีดวงหายขาด

สำหรับใครที่ยังไม่เป็นหรืออยู่ในระยะเริ่มต้น ลองมาทำความรู้จักกับโรคยอดฮิตของคนก้นติดเก้าอี้ พร้อมแนะนำยารักษาริดสีดวงหายขาดที่ได้รางวัลการันตี!

โรคริดสีดวงทวาร ความทรมานที่ไม่มีใครอยากเป็น

ก่อนจะไปถึงการแนะนำตัวยารักษาริดสีดวงหายขาด มาทำความรู้จักกันสักนิดสำหรับคนที่ไม่เคยเป็นหรือเพิ่งมีอาการที่เข้าข่ายระยะต้น ๆ

สำหรับโรคริดสีดวงทวาร (Hemorrhoid) ถือเป็นภาวะที่หลอดเลือดดำตามธรรมชาติ ณ บริเวณทวารหนักเกิดอาการปูดพองจนเป็นหัว และมีการปริแตกของผนังหลอดเลือดร่วมกัน จนทำให้เกิดอาการบาดเจ็บ มีเลือดไหลเป็นบางครั้งเมื่อทำการถ่ายหนัก ซึ่งริดสีดวงไม่จำเป็นต้องมีหนึ่งหัว เพราะบางคนอาจมีมากกว่าหนึ่งขึ้นไป และนั่นหมายถึงปัญหาสุขภาพที่ต้องรีบแก้ไขเพื่อไม่ให้เป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตระยะยาว

พฤติกรรมที่ทำให้เป็นริดสีดวงได้ง่าย ๆ

สาเหตุของการเกิดริดสีดวงทวารหนัก หลัก ๆ ก็มาจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่ไม่เหมาะสม จนทำให้เกิดภาวะท้องผูก ทั้งยังมีบริบทบางอย่างไปกดทับหลอดเลือดดำ จนพัฒนากลายเป็นหัวริดสีดวง และนี่คือลิสต์พฤติกรรมเสี่ยงของหนุ่มสาวชาวออฟฟิศที่รู้แล้วต้องเลิก

  • รับประทานอาหารไม่ครบหมู่ เน้นคาร์บมากเกินไป ขาดไฟเบอร์จนทำให้ท้องผูก
  • พฤติกรรมการทำนั่งทำงานกินระยะเวลานาน
  • ขับถ่ายไม่เป็นเวลา และมีนิสัยเบ่งอุจจาระแรง ๆ
  • ใช้ยาระบายบ่อยครั้งจนเกินไป

นับเป็นพฤติกรรมเสี่ยงยอดฮิตที่พบในกลุ่มวัยทำงานเป็นส่วนมาก ซึ่งถ้าใครรู้ตัวแล้วยังไม่ปรับเปลี่ยน จะใช้กี่สิบแบรนด์ที่เคลมว่าเป็นยารักษาริดสีดวงหายขาดก็ไม่สามารถหลุดพ้นจากวังวนโรคริดสีดวงกวนใจได้อย่างแน่นอน

ยารักษาริดสีดวงหายขาดที่หมอแนะนำ คนใช้หายจริง

  • Montra Herbal

ยารักษาริดสีดวงหายขาดที่การันตีด้วยรางวัลตำรับยายอดเยี่ยม อันดับ 1 ในประเทศไทย! พร้อมรูปแบบตัวยาที่มีให้เลือกแบบครอบคลุมความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นยาเม็ดสำหรับรักษาจากภายใน หรือสเปรย์พ่นริดสีดวงรักษาภายนอก ก็สามารถจบทุกอาการกวนใจ ยืนยันได้เลยว่าเป็นยารักษาริดสีดวงหายขาดที่ควรลอง!

  • Thai Herbal Spray

ตอบโจทย์คนที่ไม่ทานยาเม็ด และมองหารูปแบบสเปรย์สำหรับใช้ภายนอกที่ช่วยบรรเทาอาการแบบทันใจ ภายใน 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยสารสกัดธรรมชาติแท้ ๆ รองรับมาตรฐานจาก อย. ให้คุณมั่นใจในคุณภาพยารักษาริดสีดวงหายขาด สำหรับคนที่เป็นในระยะเริ่มต้น!

Previous article“ฮาย อาภาพร” เกือบตายเพราะทุเรียน และกาแฟ
Next article“แพท ณปภา” เผยตอนสู้คดีอดีตสามี