“มินดา” ไลฟ์สดยัน ไม่เคยคบ อ๊อฟ ศุภณัฐ

2

หลังจากมีสาวออกมาแฉ นักร้องดัง “อ๊อฟ ศุภณัฐ” คบซ้อนระหว่าง ธัญญ่า อาร์สยาม กับ มินดา มีทรัพย์สิน จนสาวมินดา ได้ออกมาไลฟ์สดในติ๊กต๊อกยืนยันว่าไม่เคยคบกับนักร้องหนุ่ม คนคิดไปเอง

ล่าสุด “มินดา มีทรัพย์สิน” ออกมาไลฟ์สดยืนยันความสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่มว่า “ไม่เคยออกจากปากตนว่าคบนะ เวลาอ่านข่าว อย่าอ่านแค่หัวข้อ ต้องอ่านให้ครบทุกบรรทัดเนอะ หัวข้อไม่ได้ผิด แต่ถามว่าหนูชอบไหม ที่เขาเอาคลิปปีที่แล้ว มาผสมปีนี้ ตัดต่อให้หนูเสียหาย เป็นแอ็กผีให้เข้าใจว่าหนูไปด่าเขาหรือทำอะไรก็แล้วแต่ หนูก็รู้สึกไม่ดี

แต่ถามว่าจะให้หนูทำยังไง หนูเชื่อว่าเวรกรรม กฎแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ คนที่ทำไม่ดี คิดไม่ดี เดี๋ยวเขาจะได้รับกรรมเอง แค่นั้น ต่อมามีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่าได้ฟังมาจากการสัมภาษณ์ของมินดา ทางมินดาก็ตอบกลับว่า “ไม่มีค่ะพี่ อันนี้ไม่มี เนี่ย พี่อคติกับหนู พี่ไปหาเลย คือถ้ามีอยู่ให้พี่ถีบหน้าเลยค่ะ ไม่เคยพูดค่ะ ที่เคยโพสต์คือประโยคที่ว่าแค่ละครฉากนึงไม่ต้องอินนะคะ

แล้วคือพี่อินกันทำไมคะ ทุกโพสต์ไม่เคยลบนะคะ พี่อ๊อฟก็ได้ตอบข้อนี้แล้วทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่เคยมีคำไหนที่หนูพูดว่าจะคบหรือเคยคบ ส่วนที่ พี่เขาให้สัมภาษณ์ว่าเขาโสด แล้วเราก็โสด ถ้าคนโสดกับคนโสดจะคบกันจะติดที่ใคร มันไม่ได้มีคำไหนบอกเลยว่าจะคบกัน ไม่เคยบอกว่าคบกับพี่อ๊อฟอยู่ไม่มีค่ะ”

Previous article“แจ็ค แฟนฉัน” คุกเขาขอ “ใบหม่อน” แต่งงาน
Next article“เพ็ชร ฐกฤต” เลื่อนแต่งงานแฟนสาว อีก 3ปี