“น้ำหวาน ซาซ่า” ปิดฉากภรรยา-สามี “กวาง AB Normal”

13

ปิดฉากรักลงแล้ว สำหรับ นักร้อง “น้ำหวาน ซาซ่า” กับ นักร้องนำวงเอบีนอลมอล “กวาง AB Normal” เมื่อฝ่ายหญิง ออกมาโพสต์แจงสถานะของตนเองกับสามี ว่าตอนนี้เป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น

ล่าสุด “น้ำหวาน ซาซ่า” หรือ “น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี” ได้ออกมาแจ้งปรับเปลี่ยนสถานะของสามี “กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร” ผ่านไอจีส่วนตัวโดยระบุว่า  “หวานกับพี่กวางตัดสินใจร่วมกันที่จะลดดระดับความสัมพันธ์เราลง เหลือแค่ความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เรา 2 คนมาตลอดเวลาที่เราคบกัน ขอบคุณค่ะ” พร้อมทั้งแท็กหาอดีตสามี ท่ามกลางคนในวงการบันเทิงที่เข้ามาให้กำลังใจทั้งคู่” หากย้อนเส้นทางความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่

ทางด้านฝ่ายชาย “กวาง” ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าของน้ำหวานแต่งงาน โดยที่ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับทางผู้ใหญ่ฝ่ายหญิง สุดท้ายทั้งคู่ตัดสินใจจัดพิธีมงคลสมรสเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2563 ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ประกาศคบหากัน ทางด้านอดีตเพื่อนแฟนสาวหล่อของสาวน้ำหวานก็ได้ออกมาโพสต์เชิงว่าเป็นการคบซ้อน เพราะน้ำหวานเพิ่งโพสต์ครบรอบ 15 ปี กับแฟนเก่าเมื่อเดือนมิถุนายน 61 แต่หลังแต่งกันมาได้สักพักก็มีเรื่องให้ต้องเคลียร์อีก หลังฝ่ายชายโพสต์เชิงน้อยใจ ก่อนลบจะลบออกไป

ซึ่งตอนนั้นน้ำหวาน ก็ได้ออกมายอมรับว่าทะเลาะและเข้าใจผิดกันนิดหน่อย แต่ยังรักกันดีเหมือนเดิม ก่อนเมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา มีข่าวอักษรย่อคู่รักเสียงดีเลิกเงียบ ไม่สวีตเหมือนเก่า ซึ่งทั้งคู่ก็ยังออกมาโพสต์ยืนยันว่ายังรักกันดี ไม่ใช่คู่ตัวเองแน่นอน

Previous article“กิ๊ฟ-วิว” พ่ายจีน รอบชิงชนะเลิศ อาร์กติก โอเพ่น
Next article“แหวดศรี” ไม่ถือโทษ วิลลี่ หน้าผี รักเสมือนพี่ชาย