“แหวดศรี” ไม่ถือโทษ วิลลี่ หน้าผี รักเสมือนพี่ชาย

28

เกิดอะไรขึ้น เมื่อนักร้อง “แหวดศรี” น้องสาวของนักร้องลูกทุ่งทรงโต “อาภาพร นครสวรรค์” จับมือ “”จอย บียอนด์” ขึ้นโรงพักแจ้งความเอาผิดตลก “วิลลี่ หน้าผี” เมากร่างขึ้นเวทีด่าด้วยถอยคำหยาบคาย ซึ่งมีแขกในงานเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด “แหวด อรอนงค์ นครสวรรค์” ได้ออกมาโพสต์ถึงกรณีที่ตนและ จอย บียอนด์ เข้าแจ้งความตลกเมาด่ากราดในงาน ข้อหาหมิ่นประมาท และต่อมาทางด้าน “วิลลี่ หน้าผี” ได้โทรมาขอโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสาวแหวดโพสต์ระบุข้อความว่า “ฉันรักมาตลอดเหมือนพี่ชาย มีปัญหาอะไรคอยอยู่ด้วยปรึกษาเป็นกำลังใจกันมาตลอดพูดง่ายเธอเปรียบเสมือนญาติคนหนึ่ง เคยเตือนเธอเสมอให้แยกแยะ อย่าเอาอารมณ์ส่วนตัวมาใช้ในการทำงาน

เธอจะทำอะไรฉันไม่เคยถือเธอเพราะคือพี่ชายฉัน แต่สิ่งที่เธอทำมันส่งผลกระทบกับคนอื่นๆซึ่งเขาไม่ได้แคร์เธอเหมือนฉันนะ ขอบคุณสำหรับคำขอโทษน้องไม่ถือสาพี่เพราะรู้เป็นคนนิสัยแบบไหน แต่กับคนอื่นเขาไม่คิดแบบฉันนะ “ไอ้พี่รัก” ต่อไปอยากให้ช่วยคุมสติเวลาทำงานให้เยอะๆเธอจะเป็นคนที่น่ารักและจะลดศัตรู ของเธอลงได้เยอะ”

ทางด้านพี่สาว “ฮาย อาภาภร นครสวรรค์” ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตนเองยังไม่รู้รายละเอียดอะไรมาก น้องทำงานไม่ได้เจอมาเป็นเดือนแล้ว เขาน่าจะจัดการได้เพราะคนรู้จักกัน  ตนค่อนข้างรู้นิสัยของตลกคนนนี้ มีศัตรูทั่วประเทศ นิสัยเปลี่ยนเพราะน้ำเมา โทรมาขอโทษแล้ว แต่เดี๋ยวก็เป็นอีก เจอกันคงต้องคุยกันหน่อยถ้าทำนิสัยอย่างนี้

Previous article“น้ำหวาน ซาซ่า” ปิดฉากภรรยา-สามี “กวาง AB Normal”
Next articleดูไฮไลท์บอล บอสเนีย 0-5 โปรตุเกส [ฟุตบอลยูโร]