หมดปัญหากวนใจด้วย 3 คลีนซิ่งสําหรับคนเป็นสิวใช้ดีบอกต่อ

211

“คลีนซิ่ง” เป็นไอเท็มสำคัญสำหรับผู้หญิงที่ใช้เช็ดทำความสะอาดใบหน้าจากเมคอัพเครื่องสำอาง ครีมกันแดด และฝุ่นละออง มลภาวะต่าง ๆ จากรูขุมขนบนใบหน้า เพื่อให้เราสามารถล้างหน้าได้ง่ายขึ้น และทำให้สิ่งตกค้างต่าง ๆ หลุดออกอย่างหมดจด ซึ่งหากคุณเป็นหนึ่งคนที่กำลังเผชิญกับปัญหาหน้าเป็นสิวแล้วละก็ ลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก่อนล้างหน้าดู รับรองว่าหลังการใช้หน้าของคุณจะกลับมาใสปิ๊งอย่างแน่นอน

คลีนซิ่งสําหรับคนเป็นสิว

โดยวันนี้เราก็ได้รวบรวม 3 คลีนซิ่งสําหรับคนเป็นสิวที่ช่วยลดปัญหากวนใจให้สาว ๆ ทุกคน ว่าแล้วก็มาดูกันเลยดีกว่าว่าผลิตภัณฑ์ที่ว่านี้จะมีอะไรบ้าง


แอคเน่ แคร์ ไมเซล่า วอเตอร์

แอคเน่ แคร์ ไมเซล่า วอเตอร์
ขอบคุณภาพจาก nivea.co.th

มาเริ่มกันด้วยผลิตภัณฑ์ตัวแรกกับ แอคเน่ แคร์ ไมเซล่า วอเตอร์ คลีนซิ่งสําหรับคนเป็นสิว ที่ช่วยเช็ดเมคอัพและการเช็ดทำความสะอาดใบหน้าได้อย่างล้ำลึก และคุณสมบัติสุดพิเศษที่ช่วยยับยั้งการสะสมของแบคทรีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยส่วนผสมจาก Magnolia Bark Extract ที่ช่วยลดปัญหาสิวอุดตัน และออกซิเจนที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้าก่อนการล้างหน้าในขั้นตอนถัดไป และที่สำคัญผลิตภัณฑ์ตัวนี้ยังผ่านการทดสอบของผู้เชี่ยวชาญว่าไม่มีสารระคายเคือง แอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน และสารเคมีประเภทอื่น ๆ อีกด้วย

บิโอเร เพอร์เฟค คลีนซิ่ง วอเตอร์ แอคเน่ แคร์

บิโอเร เพอร์เฟค คลีนซิ่ง วอเตอร์ แอคเน่ แคร์
ขอบคุณภาพจาก biorethailand.com

บิโอเร เพอร์เฟค คลีนซิ่ง วอเตอร์ แอคเน่ แคร์ เป็นคลีนซิ่งสำหรับผิวบอบบาง ที่มีส่วนผสมของน้ำเกลือธรรมชาติและใบชิโซะมินต์ ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทรีเรียบนใบหน้าอันเป็นต้นตอของการเกิดสิว และสิ่งสกปรกที่อุดตันถึงร่องรูขุมขนได้อย่างหมดจด และที่สำคัญยังเป็นคลีนซิ่งที่มีความอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม ไร้สี แถมยังมี 2 ขนาดให้เลือกใช้  ได้แก่ ขนาด  90 ml. และ 400 ml. เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในคลีนซิ่งสําหรับคนเป็นสิวที่เราอยากแนะนำเลยทีเดียว

การ์นิเย่ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ ฟอร์ ออยลี่ แอคเน่-โพรน สกิน 

การ์นิเย่ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ ฟอร์ ออยลี่ แอคเน่-โพรน สกิน 
ขอบคุณภาพจาก garnier.co.th

ปิดท้ายกันด้วยการ์นิเย่ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ ฟอร์ ออยลี่ แอคเน่-โพรน สกิน อีกหนึ่งคลีนซิ่งสําหรับคนเป็นสิวที่ช่วยขจัดการอุดตันของสิวได้อย่างล้ำลึก สามารถเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางได้เป็นอย่างดี ราคาไม่แพง มีลักษณะเหมือนน้ำเปล่า ไม่ทำให้แสบผิว หรือเกิดการระคายเคืองหลังการใช้แต่อย่างใด เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีผิวหน้ามัน หน้าเป็นสิว หรือเกิดสิวอุดตันได้ง่าย และที่สำคัญยังหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปอีกด้วย

และนี่ก็เป็น 3 คลีนซิ่งสําหรับคนเป็นสิวใช้ดี ที่เราอยากบอกต่อเพื่อน ๆ ให้ได้รู้กัน เพราะคลีนซิ่งนั้นถือเป็นไอเท็มสำคัญที่ควรมีไว้ติดบ้านและใช้เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าก่อนล้างหน้าด้วยโฟมทุกครั้ง เพื่อลดการเกิดสิวบนใบหน้า หนึ่งปัญหาที่ทำให้ใครหลายคนปวดหัวกลุ้มใจอยู่ไม่น้อย

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อาร์เซน่อล 0-0 คริสตัล พาเลซ (พรีเมียร์ลีก)
Next articleต่าย อรทัย แชร์ประสบการณ์ เจ็บแล้วลุกได้ เพราะการให้กำลังใจกัน