“แน็ก ชาลี” ยันไม่ได้ทิ้ง “เก๋ไก๋ สไลเดอร์”

2

หลังจากที่ประกาศเลิกคบกัน ของ “แน็ก ชาลี” กับ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” มีแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นท์อย่างมาก จนฝ่ายชายต้องออกมายืนยันว่าไม่ได้เป็นทิ้งสาวเก๋ไก๋

ล่าสุด “แน๊ก ชาลี” ยอมรับว่า “สำหรับผมอายุ 30 แล้วไม่ใช่เด็ก การตกลงกับใครก็ย่อมหวัง ผมเป็นคนจริงใจมาก ผมไม่ได้ทิ้งเขา ผมมั่นใจว่าผมไม่ได้ทิ้งเขา ช่วงที่ผ่านมาผมไม่ได้อยากพูดอย่างนี้นะ แต่ผมรู้สึกว่าผมโดนคนพิมพ์ด่าเยอะมากว่าผมเป็นคนไปทิ้งเขา ผมไปทำให้เขาเสียใจ ผมก็จะพูดตรงๆว่าถึงผมจะรักเขาหรืออะไร

แต่เมื่อมันมาถึงจุดนี้ ผมจะบอกว่าผมไม่ใช่คนทิ้งเขานะครับ แล้วระยะเวลาเนี่ยมันผ่านมาได้จริงๆ ก็สักพักหนึ่งแล้ว และการที่เขาลงอะไร ผมก็พูดตรงๆ ว่ามันไม่น่าจะใช่ที่ลงถึงผมละกัน เพราะผมยังจำทุกสิ่งทุกอย่างในวันที่ผมเดินออกมาได้ครับว่ามันเป็นยังไง มีร้องไห้เป็นเรื่องธรรมดามาก ผมร้องไห้ครับ ผมร้องไห้หนักมาก ก็เป็นเรื่องที่ผมร้องไห้ไปแค่นั้นเอง

มันเป็นเรื่องสำหรับคนสองคน ที่โตแล้วคุยกันรู้เรื่องแล้วและในวันที่กลับมาเราก็นึกว่า ผมจะได้มีความรักสุดยอดแล้วเพราะผมมีความสุขมากผมจริงใจมากนะครับจริงใจกับตัวเขา จริงใจกับลูกค้า จริงใจกับคนดูเพราะคนดูผมหลอกไม่ลงอยู่แล้ว ถ้าวันนึงมีวานที่ค้างอยู่แต่เราต้องไปฝืนทำโดยที่ว่าผมทำไม่ได้ ส่วนเรื่องความรักไม่เข็ดครับ”

Previous article“แพรรี่ ไพรวัลย์” พ้อเรื่องความรัก
Next articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน จอร์เจีย 8-0 ไทย [ฟุตบอลกระชับมิตร]