“เต้ย จรินทร์” ขำตัวเอง แค่ยืดเส้นก็บาดเจ็บแล้ว

43

ตั้งใจวิ่งแก้บน 10 กิโลเมตร สำหรับสาว “เต้ย จรินทร์ จุนเกียรติ” ที่ละคร มาตาลดา เรตติ้งดี ดังเปรี้ยงป้าง แต่งานนี้เจ้าตัวกับเดี้ยง กล้ามเนื้ออักเสบ

ล่าสุด “เต้ย จรินทร์” ออกมาเผยถึงการวิ่งแก้บน หลังละครมาตาลดาเรตติ้งเกินเป้า ว่า “เต้ยได้ไปวิ่งแล้ว แต่ว่ายังวิ่งไม่ครบ เรื่องของเรื่องมันจะดูโง่มากเลยนะคะ แต่ว่าไม่เป็นไรหรอกมันคือความจริง คือวันนั้นนัดกันว่าจะไปวิ่ง 10 โลค่ะ ถ้าเกิดว่าเรตติ้งมันเกิน 5 ซึ่งมันออกมา 5.7 ก็เลยโอเควันต่อไปเดี๋ยวไปวิ่งกัน 10 โล นี่ก็ลงรถมาเลยแล้วยืดขา จันจิบอกพี่เต้ยหันไปทางนี้แล้วยกตัวไปทางนี้นะ เราก็ทำตาม แล้วก็เปรี๊ยะเลย กล้ามเนื้ออักเสบ

เหตุเกิดตอนยืดเส้น ลงจากรถมา 5 นาทีปุ๊บ ยืดเส้น ยืดๆ แล้วเกิดกล้ามเนื้ออักเสบไปโรงพยาบาล ดูห่วยมาก ไปเดินป่ามา 3 วัน 75 โลยังไม่เห็นเป็นอะไรเลย ตอนนั้นก็ไม่ได้มั่นใจว่าจะวิ่งได้หรือไม่ได้ แต่ก็ต้องวิ่ง ค่ะ เพราะว่ามันภูมิใจกับเรตติ้งมากๆ แต่วันนั้นก็ไม่ได้วิ่ง ไปหาหมอ ต้องไปฉีดยาเพราะว่าวันต่อไปต้องทำงาน

ล่าสุดวิ่งมาได้ประมาณ 6 โล แต่ได้ทำการเจรจากับท่านไว้ว่าขอแบ่งเป็นครึ่งๆ ได้มั้ย แก๊งเดิมก็ต้องไปวิ่งกับเต้ยอีกรอบนึง ตอนที่เขากล่าวบนกัน เต้ยไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วยนะคะ เขาพูดว่าถ้าเรตติ้งถึง 5 ทีมงานมาตาลดา และเต้ย จรินทร์พร จะมาวิ่ง คือมันดูยากไง เพราะว่าการวิ่ง 10 โลของเต้ยอาจจะยาก เขาก็เลยใช้ชื่อเต้ยไปบนด้วย”

Previous article“น้องเทนนิส” คว้าทองเทควันโด ศึกเอเชียนเกมส์
Next article“เข้ม หัสวีร์” ตกใจ เรตติ้ง ลมพัดผ่านดาว