“เข้ม หัสวีร์” ตกใจ เรตติ้ง ลมพัดผ่านดาว

71

ละคร ลมพัดผ่านดาว ทางช่อง 7 เรตติ้งตกลงมาอยู่ที่ 2 กว่า ทางได้พระเอก “เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” ยังตกใจ แต่เดี๋ยวมันก็ขึ้น

ล่าสุด “เข้ม หัสวีร์” เปิดถึงละคร “ลมพันผ่านดาว” ที่เรตติ้งไม่ค่อยดี ว่า กระแสตอบรับถือว่าดีเลย และก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์บางสิ่งบางอย่าง เราก็เก็บมาเพื่อพัฒนาตัวเองขึ้นไปเรื่อยๆ ในรูปแบบของสิ่งที่เราต้องพัฒนา ผมไม่ค่อยได้เข้าไปอ่านครับ แต่ก็จะมีเพื่อนๆ มาบอก พี่สาวบอก คนในครอบครัวมาบอกในเรื่องของความต่างวัย แต่ผมรู้สึกแค่ว่า อ๋อ มันตรงกับคาแร็กเตอร์ของทุกตัวละครอยู่แล้ว เดี๋ยวพอได้มีเลิฟซีน

เพราะตอนนี้เรื่องช่วงห่างของอายุในละคร เขามีฐานะที่มั่นคง ในขณะที่เรากำลังเป็นเด็กที่สร้างตัว ก็ค่อนข้างที่จะห่างเป็นธรรมดา แต่เดี๋ยวก็จะได้อยู่ด้วยกัน เคมีก็จะเกิด ผมเข้าใจคนดูจะเท่ากับผู้กำกับฯ ทุกวันนี้โซเชียลเขาเข้าถึงได้ มันมีมาตรฐานในการชื่นชอบในแต่ละรูปแบบของเขาอยู่แล้ว เรื่องเรตติ้ง ผมเล่นละครก็ไม่เคยที่จะลงมาขนาดนี้

ส่วนมากก็ 4 แต่มันก็ด้วยในช่วงจังหวะในรูปแบบของการออนแอร์คนอาจจะยังไม่เข้าใจในเรื่องของผังเวลา เดี๋ยวหลังจากนี้ก็น่าจะดีขึ้น แต่ก็ตกใจที่มันค่อนข้างดิ่ง เพราะว่าก่อนหน้านี้เราจะอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานไม่ต่ำกว่า 4 แต่ก็เข้าใจในปัจจุบันนี้ช่องทางในการรับชมมันก็เยอะขึ้นกว่าเมื่อก่อนเยอะ ไม่ได้คุยกับพี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ กับพี่อั้มเขาก็ชอบตัวละครมาก

Previous article“เต้ย จรินทร์” ขำตัวเอง แค่ยืดเส้นก็บาดเจ็บแล้ว
Next article“ธิติสรรณ์ – จันทร์แจ่ม” ผ่านเข้ารอบต่อไป อชก.