“นานา” ยันขาเตียงแข็งแรง ไม่ใช่ฮิพฮอบซุกเมีย

7

กระแสแรง นักร้องฮิพฮอบซุกเมียเด็ก ร้อนถึงบ้านของฮิพฮอบหนุ่ม “เวย์ ไททาเนียม” กับ “นานา ไรบีนา” งานนี้ นานา ยันไม่ใช่ครอบครัวตนแน่นอน เคยมีเอียงแต่ดึงกลับได้

ล่าสุด “นานา” เปิดใจกับกระแสข่าวนี้ว่า “เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนจะมีกลิ่น อันนี้แฟนคลับ อันนี้ อื๊อๆๆ ดูแปลกๆ แต่สิ่งเหล่านั้นเราไม่สนใจว่ามีกลิ่นหรือไม่มีกลิ่น เราสนใจคนของเราว่าประพฤติปฏิบัติยังไง มองอีกมุมหนึ่งอีก เขาเคยพูดให้นานาฟังว่า คนมาให้ความสำคัญกับนานาต้องทำยังไง จิตแข็ง มุมหนึ่งที่เขาพูดให้นานาฟัง ยูรู้ไหม ความเป็นผู้ชายหนึ่งคนอยู่ท่ามกลางสิ่งเร้าเยอะโคตรยาก

เขาเองก็ต้องจิตแข็งขนาดไหน นานาเลยรู้สึกมุมเราคนจะหันมองผู้หญิงก่อน แต่อีกมุมมนุษย์เราเจอผู้ชายหล่อเรายังกรี๊ด ทำไมคนไม่มาแย่กับเรา เพราะเรารู้ผู้หญิงมักจะห้ามใจได้ แต่ในความเป็นผู้ชายเขาก็ต้องห้ามอกห้ามใจ ผู้หญิงสวย หุ่นดีกว่าเรา หน้าตาเด็ก พอเรามองทางเห็นอกเห็นใจเขา เขาเห็นใจเรา มันก็เท่านั้น เขาจะรู้ว่าเขาได้เท่านี้ สังเกตเขาจะตอบใครที่เข้ามา มืออยู่เฉยๆแล้ว เขาจะน่ารักของเขา เราเห็นแล้วค่อนข้างศรัทธา บางทีมันแค่เอียง

เราดึงได้ เราพยายามอย่าให้มันไปทั้งตัว เราจะบอกเขา เตือนๆกัน เพราะเรามีกลิ่นเรารู้ มันจะเป็นวิธีการหรืออะไรก็ตาม มันคือความปกติของมนุษย์ พอเราได้กลิ่น เฮ้ย ชีวิตเราดีกันอยู่ มีครอบครัวน่ารัก เราคงไม่ทำอะไรที่สิ่งนี้มันพังทลาย พอเราพูดแค่นั้นเหมือนมันดึงได้”

Previous article“เจษ เจษฎ์พิพัฒ” ยอมรับเลิก “วิว วรรณรท” ไม่เกี่ยว “ปราง”
Next article“เจนนี่” ยอมรับ เปลี่ยนเพราะสามี “ยิว”