“เจนนี่” ยอมรับ เปลี่ยนเพราะสามี “ยิว”

15

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” กับ สามี “ยิว มงคลฉัตร” ถือว่าเป็นคู่ที่รัก สวีทกันมาก ถึงแม้ฝ่ายหญิงเคยไล่ฝ่ายชายกลับบ้านเพราะคำพูดที่แรงและตรง สุดท้ายยอมรับ ปรับจนเกิดแต่สิ่งดีๆ

ล่าสุด “เจนนี่” มาเป็นแขกรับเชิญรายการ “คนอวดผัว” เผยเหตุการณ์เคยทะเลาะกันหนักไล่สามี “ยิว” ออกจากบ้านว่า “เมื่อก่อน ยิวเคยมองว่าเจนนี่เป็นนักร้องเอือดๆ นักร้องที่เหงื่อเยอะๆ ไม่ดูแลตัวเอง แรงมาก ยิวเป็นคนพูดตรงมาก แต่ตรงและจริง แต่เขาไม่พูดกับใคร เขาอยากให้คนเห็นในมุมที่เขาเห็น เขาก็เลยบอกว่าลองปรับมั้ย ถ้าปรับก็เป็นผลดีกับเจนนี่ เขาไม่ได้อยากได้แฟนที่ดูแรง มีครั้งหนึ่งที่ทะเลาะกันแบบหนักมาก

ด้วยเจนนี่ดูแลคนทั้งค่าย สั่งคนนู้นคนนี้ได้หมด แต่พอเริ่มโดนควบคุมมากๆ มันก็มีอีโก้และรับไม่ได้ในสิ่งที่เขาควบคุม เขาพูดว่า ก็เป็นแบบนี้ไง คนทั้งประเทศถึงได้เกลียด มันเป็นปม มันอยู่ในใจอยู่แล้ว เขาก็เดินเข้ามา จับมือเจนนี่แล้วร้องไห้ เขาบอกว่า ฟังผมนะ สิ่งที่ผมพูดทุกอย่าง ผมพูดเพื่อให้พี่ดีขึ้น

พี่ลองคิดดูว่าระหว่างมีผมกับไม่มีผมอะไรดีกว่า ถ้าพี่ไม่มีผมแล้วมันดีกว่า ผมกลับก็ได้ ขอบคุณยิวที่ทำให้เรามองโลกในแง่บวกมากขึ้น และปรับเปลี่ยนเราไปในทางที่ดีขึ้น จนสังคมยอมรับมากขึ้น ขอบคุณที่เป็นพ่อที่ดีมากๆ จนเรารู้สึกอิจฉาลูกเลยว่าเขามีพ่อที่อบอุ่นมากจริงๆ”

Previous article“นานา” ยันขาเตียงแข็งแรง ไม่ใช่ฮิพฮอบซุกเมีย
Next articleไฮไลท์ผลบอล ลูตัน 1-2 เวสต์แฮม (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)