“เจษ เจษฎ์พิพัฒ” ยอมรับเลิก “วิว วรรณรท” ไม่เกี่ยว “ปราง”

8

หลังจากมีข่าวออกมาว่ามีคู่รักดาราเลิกเงียบ หลายคนจับตามองที่คู่ของหนุ่ม “เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ” กับ แฟนสาว “วิว วรรณรท สนธิไชย” สุดท้ายฝ่ายชายยอมรับเลิกกันได้สักพัก ไม่เกี่ยวกับ “ปราง กัญญ์ณรัณ”

ล่าสุด “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” รับเลิกแฟนสาว โดยเผยว่า “ผมว่าก็เหมือนความสัมพันธ์ทุกๆ คู่ ที่จะมีความสุขและมีเรื่องไม่เข้าใจกัน เรื่องที่มันต่างกัน เราพยายามจะปรับเข้าหากันมาเรื่อยๆ ตั้งแต่รู้ว่ามีจุดที่ต่างกันอยู่ ทั้งสองคนก็พยายามอย่างเต็มที่มากๆ ที่จะอยู่ด้วยกันให้ได้ ก็เต็มที่แล้วทั้งสองคน มันเริ่มจากการคุยปัญหานี้ขึ้นมา เถียงกันนี่แหละครับ แล้วก็มันถึงจุดที่ต่างคนต่างรู้สึกว่าถ้าปรับเกินกว่านี้ไปจะเป็นการเอาเปรียบอีกฝ่ายนึงครับ

ไม่ใช่ว่าเกิดปัญหาขึ้นแล้วปล่อยมือ มันเป็นปัญหาที่ค่อนข้างใช้เวลาอยู่กับมันนานมาก สุดท้ายแล้วเป็นการตกลงกันมากกว่า ไมได้ทะเลาะกัน ปัญหามันเป็นสิ่งที่ทำให้ไปต่อกันไม่ได้จริงๆ แต่ว่าสิ่งดีๆ ระหว่างทางมันก็เยอะมากๆ ไม่มีใครมาเกี่ยวข้องทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น ‘ปราง’ หรือเป็นใครก็ตาม เล่นละครคู่กันและด้วยแนวละครเป็นรักโรแมนติก ภาพไม่ใช่ภาพที่เราไปเที่ยวกัน

เห็นใจเพื่อนร่วมงานไม่อยากให้ใครมาเดือดร้อนกับเรื่องส่วนตัว มีไปขอโทษเพราะว่าเราก็ได้เห็นว่าเขาก็โดนหนักอยู่เหมือนกัน บางทีก็ว่าเสียๆ หายๆ แล้วเราก็รู้สึกว่ามันมาจากเรา แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่จริง ตอนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีแล้วก็เป็นเพื่อนกัน

Previous articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน แอสตัน วิลล่า 3-0 ฮิเบอร์เนี่ยน (ฟุตบอล ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก)
Next article“นานา” ยันขาเตียงแข็งแรง ไม่ใช่ฮิพฮอบซุกเมีย