“เป้ อารักษ์” เผยร่วมคอนเสิร์ต สเลอ

6

กลับมารวมตัวกันอีกครั้งของวง “สเลอ” ทางด้าน “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตฐานะแขกรับเชิญพิเศษ เพราะแยกตัวออกจากวงมานานแล้ว

ล่าสุด “เป้ อารักษ์” เผยถึงเรื่องคอนเสิร์ต์สเลอว่า “เป็นการกลับมาในรอบ 8 ปีครับ เป็นแขกรับเชิญครับ เพิ่งจะเข้าใจในคอนเสิร์ตใหญ่ที่เป็นเพื่อนเราเล่น ซึ่งมันยาก เรื่องมันยากมาก เพื่อนเก่งขึ้นเยอะเลยครับ และมีเทคโนโลยีมากมายที่สมัยก่อนที่ไม่เคยใช้ และไม่ได้คิดด้วยว่าพวกมันจะใช้ และก็ใช้อย่างเต็มที่ครับ

เราเองก็ไม่ได้อยากเป็นตัวถ่วงว่ามีสเลอต้องมีเป้ ซึ่งมันไม่จำเป็นแล้วครับ หลังจากที่ผมออกไป ก็ออกไป 2 ชุดแล้ว กำลังจะออกชุดที่ ผมคงไม่ได้กลับไปเล่นอีกแล้ว 8 ปี 10 ปี ก็ไม่ได้กลับไปเล่นอีก เราก็ต้องทำใจยอมรับครับ ความจริงแล้วเราไม่อยู่แล้ว เราแค่ไปเฉลิมฉลองกับเพื่อนที่เคยอยู่ด้วยกันมา ที่เราอยู่กับเขาก็สร้างผมให้เป็นผมทุกวันนี้ ช่วงเวลาที่ผมกำลังโต วัยรุ่นมาเป็นวัยผู้ใหญ่

ช่วงนั้นที่ผมอยู่กับสเลอ ถ้าย้อนกลับไปได้ เอาจริงๆ ผมก็ไม่อยากเสีย ไม่อยากออก มันมีปัญหาเรื่องคิวงานเป็นหลักครับ เป็นการตัดสินใจร่วมกันนะ ผมไม่ได้คิดคนเดียว ผมก็อยากมีวงร็อกของผมอยู่แหละ แต่จะเป็นการเห็นแก่ตัวเกินไปตอนนั้น แต่เราก็มาโตของเรา เล่นละครสร้างงานไป ก็มีผลงานให้นับเยอะเลยนะครับ ตอนนี้อยากทำเบื้องหลัง แต่ยังบอกอะไรมากไม่ได้ ไม่น่าจะ ก็หวังว่าจะสำเร็จครับ”

Previous article“ใหม่ เจริญปุระ” เปลี่ยนชื่อ “ณัฐกาญจน์” แก้ดวง
Next articleแทร็ก เอเชียคัพ 2023 วันแรกชิง 6 เหรียญ