รวม 5 โรงพิมพ์รับทำฉลากสินค้าที่ดีมีคุณภาพจนต้องบอกต่อ

274

ฉลากสินค้า เป็นหนึ่งในสิ่งที่เหล่าผู้ประกอบการมักให้ความสำคัญ เพราะเป็นตัวดึงดูดความสนใจให้กับลูกค้าไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสีสัน รูปลักษณ์ ไปจนถึงดีไซน์และมาตรฐานของแบรนด์นั้นๆ เนื่องจากฉลากสินค้าเป็นสิ่งที่ลูกค้ามองเห็นเป็นอันดับต้นๆ ดังนั้นการเลือกโรงพิมพ์สำหรับการพิมพ์ฉลากก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน ผู้ประกอบการหลายๆ คนอาจจะคิดว่าจะเลือกโรงพิมพ์ไหนก็ได้ที่รับทำฉลากสินค้าเพื่อให้ได้ชิ้นงานออกมา แต่เราต้องบอกว่าหลายๆ โรงพิมพ์ที่รับทำฉลากสินค้านั้นอาจจะไม่ได้มีความเชี่ยวชาญในด้านนี้โดยตรง

รับทำฉลากสินค้า

วันนี้เราอยากที่จะมาแนะนำโรงพิมพ์ที่รับทำฉลากสินค้าที่ได้มาตรฐานและคุณภาพสูงมาให้ทุกๆ คนกัน ถ้าพร้อมแล้ว ตามมาดูกันเลยว่าจะมีที่ไหนกันบ้าง

โรงพิมพ์ LabelDD.com

ที่นี่เป็นโรงพิมพ์สติกเกอร์ที่รับทำฉลากสินค้าตั้งแต่งานรายย่อยไปจนถึงรายใหญ่ระดับอุตสาหกรรมโดยการคัดเลือกสติกเกอร์เกรดพรีเมียมมาใช้ในการผลิต เพื่อให้ชิ้นงานของคุณนั้นมีความคมชัด ได้มาตรฐาน ที่นี่มาพร้อมกับบริการที่น่าประทับใจ ใส่ใจในชิ้นงาน และเพียบพร้อมด้วยประสบการณ์ด้านงานพิมพ์กว่าสิบปี

โรงพิมพ์ Pacific Of Point

Pacific Of Point เป็นโรงพิมพ์ที่รับทำฉลากสินค้า พิมพ์สติกเกอร์ พิมพ์ไวนิล โปสการ์ด โปสต์เตอร์ บัตรเข้างาน ไปจนถึงงานพิมพ์แคนวาสใหญ่ๆ ที่ให้บริการในรูปแบบที่เป็นกันเอง ที่นี่เป็นอีกหนึ่งโรงพิมพ์ที่เหมาะสำหรับคนที่ไม่กล้าเข้าไปทักโรงพิมพ์ใหญ่ๆ เพื่อคุยงาน และแม้ว่าที่นี่จะเปิดมาได้ไม่นาน แต่คุณภาพของที่นี่นั้นก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าที่อื่นๆ เลยล่ะ

โรงพิมพ์ Digital Wish 

ต้องบอกว่า Digital Wish เป็นโรงพิมพ์ที่หยิบเอานวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้ในการผลิตสินค้าอุตสาหกรรมทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นฉลากสินค้า ฉลากรอบขวด ฉลากซีลต่างๆ ฉลากพับรอบขวดเป็นต้น ซึ่งที่นี่มาพร้อมกับคุณภาพและประสบการณ์การผลิตและรับทำฉลากสินค้ามามากกว่า 50 ปีอีกด้วย รับประกันความพึงพอใจได้เลย

โรงพิมพ์ Little Dot

ที่นี่เป็นโรงพิมพ์ที่มาพร้อมกับการรับทำฉลากสินค้า ไปจนถึงการออกแบบฉลากสินค้า ให้ทุกคนได้เลือกรูปแบบของสติกเกอร์ได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นพลาสติก PVC ฟรอยด์ ไปจนถึงสติกเกอร์ 3M ก็มีให้เลือกเช่นกัน นอกจากนี้ยังให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบฉลากสินค้าให้กับคุณอีกด้วย

โรงพิมพ์ Kor Printing

Kor Printing เป็นโรงพิมพ์คุณภาพและได้รับการยอมรับในวงการผลิตมานานกว่า 20 ปี ที่ให้บริการทั้งลูกค้ารายใหญ่และรายย่อยในการผลิตฉลากสินค้า บรรจุภัณฑ์ต่างๆ ไปจนถึงงานสติกเกอร์ มีให้เลือกมากมายตามความต้องการ หมดปัญหาเรื่องงานพิมพ์ที่มีสีไม่ตรงกับอาร์ตเวิร์กได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับราคาสบายกระเป๋า ประหยัดงบค่าใช้จ่ายได้อย่างดีเลยล่ะ

ถ้าหากใครกำลังมองหาโรงพิมพ์ที่รับทำฉลากสินค้าที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีราคาสมเหตุสมผล ก็ต้องบอกว่าทั้ง 5 โรงพิมพ์ที่เราหยิบมาแนะนำข้างต้นนั้น ก็เป็นโรงพิมพ์ที่หลายๆ แบรนด์ให้การวางใจและพร้อมที่จะเลือกใช้บริการกันอีกด้วย สำหรับใครที่ยังเลือกไม่ได้ก็สามารถติดต่อเพื่อขอรับใบเสนอราคาจากแต่ละแห่งเพื่อนำมาเปรียบเทียบความคุ้มค่าได้ รับรองได้เลยว่างานที่ได้นั้นคุ้มค่าเกินราคาอย่างแน่นอน

Previous article3 วิธีการเลือกบริษัทรับทำบัญชีอย่างไรให้ปลอดภัยและแม่นยำ
Next article3 เทคนิคเลือกคอร์สจิตบำบัดอย่างไรไม่ให้โดนหลอก