“ใหม่ เจริญปุระ” เปลี่ยนชื่อ “ณัฐกาญจน์” แก้ดวง

9

นักร้องตัวแม่ “ใหม่ เจริญปุระ” เปลี่ยนชื่อเป็น “‘ณัฐกาญจน์ ใหม่ เจริญปุระ” เหตุเพราะ สมเด็จพระพรหมวชิรญาณ วัดโพธิ์ ทักให้เปลี่ยนชื่อ เพื่อความโชคดี ขำๆทุกวันนี้เรียกชื่อ “ณัฐกาญจน์” ยังไม่หัน เพราะไม่คุ้น

ล่าสุด “ใหม่ เจริญปุระ” เปิดใจเหตุเปลี่ยนชื่อใหม่ ว่า “เปลี่ยนเป็น ‘ณัฐกาญจน์ ใหม่ เจริญปุระ’ ค่ะ ความหมายคือ นักปราชญ์ผู้ปราดเปรื่องเลื่องลือ (หัวเราะ) สมเด็จพระพรหมวชิรญาณ วัดโพธิ์ ท่านเปลี่ยนให้ค่ะ ที่เปลี่ยนคืออาจจะด้วยปีนี้หรือปีหน้า ไม่รู้ว่าดวงชะตามันจะมีเรื่องราวหรือเปล่า หรือว่าเราจะต้องมีอะไรใดๆ

ก็คุยกับท่านตั้งแต่ปี 2565 ตอนขึ้นบ้านใหม่ๆ ท่านบอกว่าต้องกลับมานะใหม่ ตอนปี 2566 เพื่อที่จะได้ทำพิธีแก้เคล็ด ปรากฏพอไปถึงท่านก็บอกว่าให้เปลี่ยนชื่อ ใหม่ก็แบบรักชื่อใหม่ ก็ไม่เป็นไร แค่ไปเปลี่ยนในออฟฟิเชี่ยล ไปเปลี่ยนก่อนเกิดเหตุค่ะ จากนั้นอาทิตย์เดียว คุณโดมก็ลงมาเลยค่ะ ฟาดเคราะห์ไปแล้ว เปลี่ยนชื่อในบัตรประชาชนค่ะ เพราะในวงการก็ยังเป็น ใหม่ เจริญปุระ เพราะก็ติดหู

และอยู่มานานมากแล้ว ณัฐกาญจน์ ไหน ก็เรียกไปเถอะไม่ได้ยิน (หัวเราะ) ก็ยังไม่คุ้นชิน ก็เป็นใหม่นั่นแหละค่ะ แค่รู้กันว่าเราถูกเปลี่ยนเพื่อความโชคดี แต่พอพูดถึงโดมแล้วใจมันหล่น (หัวเราะ) ก็มีเรื่องราวดีๆ ที่กำลังเข้ามา ก็มีงานจนถึงสิ้นปี ปีหน้าก็จะมีงานกันเข้ามา ซึ่งก็ดีแล้วค่ะ เราก็ต้องปลอดภัยไว้ก่อน ก็งานเข้ากันรัวๆ ค่ะ (ยิ้ม)”

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน อาร์เซน่อล 2-2 ฟูแล่ม (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“เป้ อารักษ์” เผยร่วมคอนเสิร์ต สเลอ