เอ ศุภชัย ต้องคุมค่าใช้จ่ายละครเรื่องใหม่ หลังขาดทุน 25 ล้าน

443

“เอ ศุภชัย” เตรียมละครเรื่องใหม่ “เสน่ห์นาง”ยอมรับต้องระมัดระวังมากขึ้นเรื่องค่าใช้จ่าย เพราะขาดทุนไป 25 บาท กับละคร “แม่เบี้ย” ส่วนใหญ่เป็นค่าทำทีจี

ล่าสุด “ เอ ศุภชัย” เผยถึงโปรเจ็กต์ละครเรื่องใหม่ว่า “เรื่อง เสน่ห์นาง พี่เอตั้งใจมากๆ เลยคือบทอ่านครบด้วยตัวเองแล้วนะคะ ตอนนี้อ่านถึงตอนที่ 14 แล้ว ละครมีทั้งหมด 15 ตอน นั่งอ่านกับคนเขียนบทสองวันสามวัน ไปฮ่องกงเกาหลีก็เอาไปอ่าน เลยตั้งใจคือจากประสบการณ์จากที่เราขาดทุนไปหลายล้าน จากเรื่องแม่เบี้ย ตอนนี้ด้วยปัจจัยหลายๆ อย่างที่ทำให้เราต้องระมัดระวังควบคุมงบการทำงานมากขึ้นเลยต้องแยกซีนเอง นั่งแยกโลเคชั่นเอง คิดคอสตูมเอง

นั่งคำนวณว่าถ้าขนาดนี้ ซีจีจะขนาดไหนเพราะเรื่องแม่เบี้ยซีจีมาแค่งูแต่เรื่องใหม่มีทั้งแมงมุมทั้งงู ตะขาบ มีทุกอย่าง นั่งเกาหัวอยู่ค่ะว่าจะทำยังไงดีให้มันเซฟเงินมากที่สุด ที่ขาดทุนน้อยที่สุด แต่ก็ต้องขาดทุนแต่ไม่เป็นไรอยากให้ทุกคนได้เห็นสิ่งที่ดีที่สุด ตอนนี้ยังไม่ได้ตั้งเป้าตัวเลขเลยค่ะ เพราะเดี๋ยวหมดกำลังใจในการทำงานตอนนี้เลยทำงานอย่างเดียวไปก่อน ดูผู้กำกับฯ นักแสดง ซีน โลเคชั่น ทำเองหมดเลยแต่ทำเองในที่นี้ก็คือนั่งแยกซีนแล้วเดี๋ยวเอาคนที่เป็นธุรกิจกองมานั่งคุยกันแล้วก็คนที่ทำงานหลายๆ คน

ตอนนี้พี่เออ่านบทเกือบครบแล้วค่ะ เหลืออย่างเดียวคือแคสติ้งนักแสดงค่ะ อันนี้ขอรอเวลานิดนึงคือพูดตรงๆ ตอนนี้นักแสดงที่คิดไว้ยังอยู่ในใจเราแต่เรายังไม่ได้เคาะอะไรเลย”

Previous article“บุ๊ค ณิชารีย์” แจงหลัง “เอ พศิน” เผยถูกสาวยืมเงินไม่คืน
Next articleคลิปบอลเมื่อคืน แอสตัน วิลล่า 4-0 เอฟเวอร์ตัน (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)