“บุ๊ค ณิชารีย์” แจงหลัง “เอ พศิน” เผยถูกสาวยืมเงินไม่คืน

8

ก่อนหน้านี้ “ เอ พศิน” ได้ออกมาไลฟ์สดแล้วเล่าว่าถูกสาวยืมเงิน 65,000 บาท เพื่อนำไปซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม และไม่ยอมคืน แต่สุดท้ายก็ได้เงินคืนแล้ว ทำเอาหลายๆคนโยงถึง “บุ๊ค ณิชารีย์” แฟนสาวที่เลิกไป

ล่าสุด ฝ่าย “บุ๊ค” ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า “ขออธิบายในพื้นที่ของบุ๊คนะคะ เพราะเรื่องราวยังมีคนพูดถึงอยู่ และมันค่อนข้างกระทบต่อความรู้สึกของบุ๊ค บุ๊คไม่เคยเอ่ยปากขอ หรือยืมเงินมา ไม่ได้มีการบอกว่าวงเงินไม่พอ หรือให้โอนให้ก่อนใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งรายละเอียดมันเป็นเรื่องส่วนตัว และจากที่มาพูดถึงเรื่องเงิน 65,000 บาท

ซึ่งเป็นจำนวนเงินจริงที่เคยได้รับมา ในวันที่ 11/4/66 และทันทีที่บุ๊คได้ทราบเรื่องเงินจำนวน 65,000 บาทถ้วน ที่ได้มีการพูดถึง บุ๊คได้ทําการโอนคืนให้ทันทีหลังจากทราบเรื่อง ในเวลาเที่ยงคืนสิบนาที นับจากวันที่ทราบเรื่องเลย เพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่าย และมีการพิมพ์ชี้แจงไปในช่องทางส่วนตัวเรียบร้อย บุ๊คมาขอชี้แจงมาในที่นี้ และหลังจากนี้ ถ้ามีการพูดถึงกล่าวอ้างให้บุ๊คเกิดความเสียหายหรือเสื่อมเสียอีก บุ๊คจะดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายนะคะ

ส่วนเรื่องบล็อกบุ๊คเป็นคนบล็อกจริง พราะถูก unfollow ก่อน และการบล็อกของบุ๊คเพื่อ ปิดการรับรู้เรื่องราวที่จะกระทบต่อจิตใจบุ๊ค หลังจากนี้อยากให้เข้าใจ บุ๊คเป็นเพียงแค่คนธรรมดาคนหนึ่ง เป็นธรรมดาที่บุ๊คไม่มีทางรู้ว่าบุ๊คจะพัฒนาความสัมพันธ์ไปไกลได้แค่ไหน ในส่วนเหตุผลของการยุติความสัมพันธ์ บุ๊คคิดว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว มากๆ บุ๊คไม่ขอชี้แจงเรื่องนี้”

Previous article“อุ้ม ลักขณา” เผยหมอดูทักเรื่องชีวิตคู่
Next articleเอ ศุภชัย ต้องคุมค่าใช้จ่ายละครเรื่องใหม่ หลังขาดทุน 25 ล้าน