พ่อ “อุ้ม ลักขณา” ส่งกำลังใจให้ลูกสาว

7

หลังจากที่ทางแม่ของสาว “อุ้ม ลักขณา” ได้ออกมาฟาดแรงๆถึงใครบางคนว่าอย่าเห่าลับหลัง จนสุดท้าย “อุ้ม ลักขณา” ออกมาประกาศลดสถานะกับสามี “บอล กฤษณะ” เหลือเป็นเพียงพ่อและแม่ของน้องดิสนีส์เท่านั้น เพราะรับไม่ได้กับสิ่งที่สามีได้ทำ

ล่าสุด คุณพ่อของสาว “อุ้ม ลักขณา” ได้โพสต์ข้อความผ่านอิสตาแกรมส่วนตัว dad_735 ให้กำลังใจลูกสาวที่ต้องจบชีวิตครอบครัว ให้เริ่มต้นชีวิตใหม่ โดยระบุเนื้อหาว่า “ขอพื้นที่ตรงนี้ ส่งกำลังใจให้ลูกสาวอันเป็นที่รัก นับจากวันนี้ เริ่มต้นชีวิตใหม่ เหมือนเกิดใหม่อีกครั้งนะลูก ร้องไห้มาหลายวันร้องให้พอ หยุดร้องเดินหน้าต่อ ยิ้มสู้กับทุกอย่าง มีFC มีเพื่อนๆ คนรู้จัก อยากส่งกำลังใจให้อุ้มเยอะแยะ

สิ่งสำคัญ “ห้ามโทษตัวเอง” ครอบครัวจะเป็นกำแพงให้อุ้มพิงยามอุ้มจะล้ม เพื่อนๆจะเป็นมือที่ดึงอุ้มไม่ให้ล้ม ห้ามคิดว่าไม่เหลือใคร หลังกำแพงยังมีกัลยาณมิตรที่ดีอีกมากมายที่จะผลักดันอุ้มให้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ลูกสาวป๊าเก่งอยู่แล้วนะ คิดถึงตอนเด็กเวลาล้ม ป๊าจะดึงมืออุ้ม และลูบหัวบอกว่า “ไม่เป็นไรนะ ไม่เจ็บนะ” เช่นกันนะตอนนี้ “ไม่เป็นไรนะ รักลูกนะ” #อุ้มลักขณา”

ต่อมา สาวอุ้มได้เข้ามาคอมเมนท์ไว้ว่า “ไม่มีป๊าม๊าอุ้มจะพังแค่ไหน รักป๊าม๊าที่สุดนะ อุส่าคิดว่าจะหมดห่วงลูกแล้ว กลับไปเปนห่วงเพิ่มหลานอีกคนนะอากง” ทางคุณพ่อเองก็ได้มาตอบกลับลูกสาวคนนี้ไปว่า “สบายๆนะ เพิ่มจานช้อนขึ้นมาในบ้านอีกคู่ ไม่เห็นจะลำบากอะไรเลย ได้อยู่กันพร้อมหน้า มีอุ้มน้อยเพิ่มมาอีกคน”

Previous article“พี่ฉอด สายทิพย์” กับ Pit Babe The Series
Next article“ฟิล์ม รัฐภูมิ” ให้ปากคำ ดีเอสไอ คดีแชร์ Forex-3D