“พี่ฉอด สายทิพย์” กับ Pit Babe The Series

10

“ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” หยิบนิยายออนไลน์ที่มียอดวิวสูงเกือบ 900 ล้านวิว มาทำโปรเจ็กต์ Pit Babe The Series” เป็นบอยเลิฟเรื่องแรกของ CHANG 2561 ยอมรับกดดัน

ล่าสุด “ฉอด สายทิพย์” เปิดใจหลังร่วมฟิตติ้งนักแสดงโปรเจ็กต์ Pit Babe The Series ว่า ทำงานกันมาจะเป็นปีแล้ว ตั้งแต่การที่ได้เรื่องมา คัดเลือกนักแสดง ทำเวิร์กช็อป จนได้ผู้กำกับฯ แล้วล่าสุดก็เพิ่งได้นักแสดงมาใหม่อีกคนหนึ่ง สำหรับ Pit Babe เป็นนิยายออนไลน์ที่มียอดวิวสูงมาก เท่าที่อัพเดตล่าสุดเกือบจะ 900 ล้านวิวแล้ว เพราะฉะนั้นก็จะได้รับความสนใจเป็นอย่างสูงมาก

เราก็เลยได้มาทำเป็นซีรีส์ซึ่งอยู่ในโปรเจ็กต์ของ CHANGE2561 ORIGINAL แล้วก็เป็นบอยเลิฟเรื่องแรกของ CHANGE2561 เนื่องจากฐานแฟนนิยายเยอะมากอาจมีความคาดหวังในจินตนาการของแต่ละคนเอาไว้ซึ่งจินตนาการเหล่านั้นก็คงจะมากน้อยต่างกันไป ก็กดดันอยู่แล้ว ถ้าไม่โดนคนอื่นกดดันก็กดดันตัวเอง แต่โดยหน้าที่ของพวกเราทีมงานแล้วก็คือเต็มที่ที่สุด ต้องบอกก่อนว่าเรื่องนี้เป็นนิยายออนไลน์ที่ประทับใจมากๆ เพราะว่าไม่ได้เคยคิดว่าจะทำบอยเลิฟมาก่อนเลย

แล้วก็มักจะมีคนถามว่าทำไมถึงสนใจเรื่องนี้ คำตอบของเราก็คืออ่านแล้วประทับใจจริงๆ ซึ่งประทับใจไม่แพ้คนอ่าน 900 ล้านวิวเหมือนกัน เพราะฉะนั้นเราก็คงจะตั้งใจทำมันออกมาให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้อยู่แล้ว มีการปรับเปลี่ยนบ้างเพราะที่เขียนเอาไว้ในนิยายมันไกลเกินความเป็นจริงที่จะเป็นไปได้ และอาจมีความ Omegavers นำมาเสนอให้เป็นประโยชน์และสนุกสนาน แต่ถือว่าปรับเปลี่ยนกว่าทุกเรื่องที่ผ่านมา

Previous article“อุ้ม ลักขณา” ปิดฉากชีวิตครอบครัว
Next articleพ่อ “อุ้ม ลักขณา” ส่งกำลังใจให้ลูกสาว