“เป็กกี้ ศรีธัญญา” น้อยใจสามี ทิ้งไปปั่นจักรยาน

10

“เป็กกี้ ศรีธัญญา” กับสามีรุ่นน้อง “ฐากูร” ยอมรับมีทะเลาะ น้อยใจ เมื่อสามีได้ค้นพบกิจกรรมที่ชอบ “ปั่นจักรยาน” จนบางครั้งทำให้น้อยใจสามี รู้สึกว่าถูกทอดทิ้ง

ล่าสุด “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ควงสามี “ฐากูร” มาเปิดใจถึงชีวิตแต่งงานว่า “ตั้งแต่ 10 ปีที่คบกันคุณฐาทำงานกับเป็กตลอด แล้วก็เขาตั้งใจทำหน้าที่ของเขาอย่างดี แล้วมีอยู่วันนึงหลังแต่งงานแล้ว บ้านเสร็จแล้ว เขารู้สึกว่าทุกอย่างมันลงตัวแล้วมั้ง เขาก็เลยไปค้นพบงานอดิเรกอย่างนึง นั่นคือ ปั่นจักรยาน เวลาเขาไปทำกิจกรรมอะไร เราก็ไปทำด้วยกัน มันจะได้เป็นกิจกรรมคู่ ก็พยายามไปในทุกๆ กิจกรรมที่เขาอยากไป กิจกรรมจักรยานก็เคยไปกับเขามา

ตอนนั้นไม่ชอบหรอก แต่ยินดีที่จะไป ที เขาก็ชวนไปปั่นที่พัทยา เขาบอกว่าแดดไม่แรง ออก 8 โมงถึง 11 โมง แล้วเรารู้สึกว่าการปั่น 1.แดดด้วย เครียดกลัวหน้าพัง แล้วอีกประเด็นเวลารองเท้าติดเวลาเราปั่นแล้วเราหมดแรง ขึ้นเนินมันไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ มันไม่สามารถสลัดคีดให้หลุดได้ เราก็บอกว่าพี่ฐาช่วยด้วย 1-2 รอบแรกเขาก็ช่วยอยู่ แต่พอรอบที่ 3 ตอนเขามาช่วยเป็กเห็นสีหน้าเขามันมีความรู้สึกว่า เขาอยากสนุกของเขาแล้วเราเป็นภาระ ไม่รู้จริงไหมนะ กลับมากรุงเทพเป็กขายจักรยานทิ้งเลย

วันนึงไม่รู้ตื่นพี่ฐาไม่อยู่บ้าน พอไปเปิดเฟสบุ๊คเขาไปปั่นจักรยานที่เขาใหญ่ รู้สึกแย่ พยายามทำความเข้าใจ ตอนนี้กำลังหาจุดตรงกลางก็ไม่อยากห้ามเขา แต่ในใจก็รู้สึกแย่เหมือนทอดทิ้งกัน เราทำงานเอาเงินมาใช้ด้วยกัน

Previous article“จ๊ะ นงผณี” จบ หลัง “ตั๊กแตน ชลดา” ขอโทษ “เอม”
Next article“บิ๊กเอ็ม” ทำแม่ร้องไห้ ชีวิตตกต่ำ