“จ๊ะ นงผณี” จบ หลัง “ตั๊กแตน ชลดา” ขอโทษ “เอม”

15

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่ง “ตั๊กแตน ชลดา” ได้ออกมาโพสต์ต่อว่ากะเทยเพื่อนนักร้องดังคนนึง ชาวโซเชียลก็มุ่งไปที่ “เอม วิทวัส” กับ “จ๊ะ นงผณี” ทำให้ทั้งคู่ออกมาไลฟ์สดชี้แจงเรื่องราว ฟาดกลับตั๊กแตนแบบจุกๆ “จ๊ะ” ลั่นต่อไปนี้จะไม่ยกมือไหว้ ตั๊กแตน อีกต่อไป และไลฟ์สดฟาดกันไปมา ต่อมา “ตั๊กแตน ชลดา” ได้ออกมาโพสต์ขอโทษทางด้าน “เอม วิทวัส” ยอมรับว่าตนใช่อารมณ์มากเกินไป เข้าใจไปเองว่า “เอม” ด่าตน

ล่าสุด “จ๊ะ นงผณี” เพื่อนสนิท “เอม วิทวัส” ได้ออกมาเปิดใจหลังจากที่ “ตั๊กแตน” โพสต์ขอโทษและโทรสายตรงไปขอโทษเอม โดยเจ้าตัวกล่าวว่า “ส่วนตัวจบตั้งแต่ที่ไลฟ์จบเมื่อวานนี้แล้ว เรื่องที่ ตั๊กแตน ขอโทษ เอม เราทราบเรื่องจากที่ เอม โทรมาบอก ซึ่งตนก็บอก เอม ไปว่า เขาผิดแล้วขอโทษก็จบ ก็ให้รับไป เพราะมันไม่ได้เกี่ยวกับ เอม จริง ๆ

ส่วนประเด็นที่ จ๊ะ ว่า ตั๊กแตน บนเวทีนั้น ยืนยันเลยว่าไม่ได้พูดถึง ตั๊กแตน แต่เป็นการว่าโบรกเกอร์ ในวันนั้น จ๊ะ พูดว่า ยังไงโบรกเกอร์ จัดคิวยังไง ไหนเล่าซิ เท่านี้เลย ซึ่งโบรกเกอร์ก็โทรมาขอโทษ จ๊ะ แล้วเช่นกัน”

ส่วนทางด้าน “ท็อป สราวุธ” ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ค แชร์โพสต์ของ ตั๊กแตน ชลดา ที่โพสต์ขอโทษ เอม วิทวัส และแท็กไปยัง ตั๊กแตน และ จ๊ะ อีกด้วย “ท็อป” ได้เขียนข้อความว่า “ค่อยๆเคลียร์กัน ผิดก็ขอโทษ เหลืออีกปม เปิดใจกัน พี่น้องกันทั้งนั้น พี่เชื่อว่า น้องๆพี่น่ารัก บางเรื่องแค่เส้นบางๆ เยียวยาด้วยการอภัย เชื่อพี่ ตั๊กแตน ชลดา นงผณี มหาดไทย”

Previous article“ตั๊กแตน” ขอโทษ “เอม วิทวัส” ยอมรับใช้อารมณ์
Next article“เป็กกี้ ศรีธัญญา” น้อยใจสามี ทิ้งไปปั่นจักรยาน