“บิ๊กเอ็ม” ทำแม่ร้องไห้ ชีวิตตกต่ำ

15

ชีวิตจากรุ่งกลายเป็นร่วง “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์” ที่โดนช่องต้นสังกัดสั่งยกเลิกสัญญาทันที เมื่อเขามีข่าวเกี่ยบกับการหลอกลวงประชาชน ตอนนี้หันมารับงานเอง ทำเพลงลูกทุ่งอีสาน “เจ็บแล้วเจ็บอีก”  

ล่าสุด “บิ๊กเอ็ม” ออกมาเผยถึงช่วงเวลาอันเลวร้ายในครั้งนั้นว่า ตอนนั้นผมไปเที่ยวกับคุณแม่ที่แก่งกระจาน เริ่มมีข่าวออกมาแล้วผมก็ยังเที่ยวกับคุณแม่ไม่ได้ใส่ใจอะไรมากมาย คิดว่าคงไม่มีอะไรหรอกมั้ง สักพักนึงก็เริ่มมีโทรศัพท์โทรเข้ามาหาคุณแม่เยอะขึ้นๆ เครียดจนขนาดที่ว่าไปเที่ยวทริปนั้นไม่มีความสุขเลย

แล้วแม่ก็เข้าไปหลบในรถแล้วก็ร้องไห้ ข้าวก็ไม่กิน แล้วก็เที่ยวด้วยน้ำตา พอกลับมาก็เป็นข่าวใหญ่โตเลย แต่ก็ผ่านมันมาได้ ทำให้เราต้องคิดเรื่องรับงานและไว้ใจคนรอบข้างมากยิ่งขึ้นผมเป็นคนที่ชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กแล้ว เวลาไปอีเวนต์หรือไปโชว์ตัวจะได้ออกไปร้องเพลงเยอะมาก ได้ไปคอนเสิร์ตเยอะมาก การแสดงผมมาที่หลัง ถ้าถามถึงพรสวรรค์ของผมแต่เด็กเลย คือ ผมชอบร้องเพลงมากกว่ามาตั้งแต่เด็ก แต่ไม่มีใครรู้ครับ

ที่ผ่านมาที่ผมร้องจะเป็นเพลงประกอบละคร อันนี้เป็นซิงเกิลเดี่ยวที่ทำขึ้นมาใหม่หมดเลย เป็นเพลงแนวอีสานร่วมสมัย ดนตรีทันสมัยแต่เนื้อเพลงจริงๆ เป็นเพลงอีสาน มีงานละครกำลังจะเปิดกล้อง 2 เรื่อง และเมื่อวานก็เพิ่งมีติดต่อมาอีกเรื่องนึง เป็นฟอร์มใหญ่หมดเลย สำหรับเรื่องงานเพลงก็มีแพลนที่อยากจะทำเพิ่มเหมือนกัน ก็กำลังดูแนวๆ กันอยู่  

Previous article“เป็กกี้ ศรีธัญญา” น้อยใจสามี ทิ้งไปปั่นจักรยาน
Next article“นัส จุฑารัตน์” เมีย “โชค รถแห่” ฟาดมือที่สามไม่หยุด