“ตั๊กแตน” ขอโทษ “เอม วิทวัส” ยอมรับใช้อารมณ์

7

“ตั๊กแตน ชลดา” ออกมาขอโทษ “เอม วิทวัส” ยอมรับว่าใช้อารมณ์มากเกินไป ทำแฟนเพลงผิดหวัง หลังจากที่ออกมาเปิดศึกกัน ระหว่าง “ตั๊กแตน ชลดา” กับ “จ๊ะ นงผณี” “เอม วิทวัส” เมื่อ “ตั๊กแตน” ได้ออกมาโพสต์ถึงกะเทยเพื่อนนักร้องลูกทุ่ง หลงเชื่อเพื่อน ไม่สนว่าเพื่อนจะผิดหรือถูก

ต่อมา “จ๊ะ นงผณี” และ “เอม” ออกมาโต้ตอบ ถึงขั้นถ้าเจอกันจะไม่ขอไหว้ แรงถึงขั้นท้าให้นำหลักฐานมาเปิด หรือจะไปเคลียร์กันที่รายการโหนกระแสก็ได้ ส่วนทาง ตั๊กแตน สวนกลับรุ่นน้องว่าไม่เคยไหว้ตนอยู่แล้ว อยากเกลียดก็เชิญ

ล่าสุด ตั๊กแตน ชลดา โพสต์ในเฟซบุ๊กว่า “เมื่อคืนแตนแทบไม่ได้นอนเลย กดย้อนดูไลฟ์สดของตัวเอง อ่านความคิดเห็นของแฟนคลับ รวมถึงคนที่ผ่านเข้ามาดูไลฟ์แล้วเเตนก็รู้สึกผิดหวังกับตัวเองมาก มันก็จริงอย่างคนเขาว่าแหละ แตนใช้อารมณ์มากเกินไป วันนี้แตนเลยอยากมาขอโทษเอม ที่ไปคิดเองว่าน้องด่าแตน ทั้งๆ ที่ถ้ามีปัญหา ก็ควรจะถามน้องตรงๆ

แตนเสียใจที่ทำให้คุณย่าเอมร้องไห้ แตนเพิ่งรู้ว่าเอมเป็นแฟนเพลงแตนและร้องเพลงแตนบ่อยๆ เรื่องมันจะไม่ลุกลามใหญ่โต ถ้าแตนเลือกที่จะลดอารมณ์ตัวเองและโทรคุยตรงๆ ตั้งแต่แรก แตนย้อนกลับไปเปลี่ยนแปลงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นไปแล้วไม่ได้ แต่แตนจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีกในอนาคต วันนี้แตนได้โทรคุยและขอโทษเอมเป็นการส่วนตัวแล้ว น้องน่ารักมาก รับฟังและเข้าใจแตนทุกอย่าง แตนจึงอยากจะขอโทษเอมและขอโทษทุกคนด้วยที่ทำให้ผิดหวังค่ะ จากใจตั๊กแตน ชลดา”

Previous article“เอม วิทวัส” ยันไม่เคยเจอ “ตั๊กแตน” มาด่าทำไม
Next article“จ๊ะ นงผณี” จบ หลัง “ตั๊กแตน ชลดา” ขอโทษ “เอม”