“เอม วิทวัส” ยันไม่เคยเจอ “ตั๊กแตน” มาด่าทำไม

12

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่ง “ตั๊กแตน ชลดา” ได้ออกมาโพสต์ด่านักร้องลูกทุ่งที่มีเพื่อนเป็นกะเทย ว่าไม่มีมารยาท เจอไม่เคยไหว้ แถมยังไปเสี้ยมคนอื่นให้มาเกลียดตนด้วย งานนี้เหมือนจะไปลงที่ “จ๊ะ นงผณี” และเพื่อนสนิทอย่าง “เอม วิทวัส” ทำให้ทั้งคู่ต้องออกมาไลฟ์สด ชี้แจงและโต้กลับ

ล่าสุด “เอม วิทวัส” ได้ออกมาไลฟ์กับเพื่อนซี้ “จ๊ะ นงผณี” เกี่ยวกับเรื่องที่ “ตั๊กแตน ชลดา” ออกมาว่า ซึ่งตนไม่ได้ไปร่วมงานที่มีปัญหา และไม่เคยเจอตั๊กแตน อีกด้วย โดยเจ้าตัวได้พูดระหว่างไลฟ์ว่า “จริงอยู่ที่พี่แตนไม่ได้พูดชื่อเรา แต่ว่าคนมาด่าเราใต้คอมเมนต์ หนูจะบอกในส่วนของหนูว่าหนูไม่เคยเจอพี่เลย แล้วงานวันนั้นที่ไปเล่นไม่มีหนู ไปยืมเบะปากก็ไม่ใช่หนู

จะบอกว่าอีมาร์คหน้าเหมือนหนูอ่ะได้ ว่าเข้าใจผิด แต่ถ้าพี่ไปบอกว่าไม่มีแชตลับจากไหน บอกว่าในกลุ่มแดนเซอร์ พี่หนูไม่ได้เป็นแดนเซอร์หนูจะไปมีกลุ่มไหน หนูอยู่กับจ๊ะมาปีนึงหนูยังไม่มีไลน์กลุ่มมันเลย หนูไม่เคยเจอพี่เลยหนูจะไปด่าพี่ทำไม

วันนั้นที่เกิดเรื่องพี่บอกว่าหนูโพสต์ว่ามันหมดยุคแล้วจะเป็นที่หนึ่งให้ได้เลยใช่ไหม พี่ไปดูหน้าเฟสหนู หนูด่าการเมืองทุกวัน พี่จะมาโยงคนนั้นคนนี้ไม่ได้ พี่รู้มั้ยหนูโดนผลกระทบหนูโดนด่าแล้วคนแชร์ไป คนด่า หนูอีเ-ี้ยนี่มันปากหมาอยู่แล้วเมื่อไหร่มันจะดับสักทีมันเป็นคนแบบนี้ หนูโดนด่าทำไม”

Previous article“ตั๊กแตน ชลดา” เชิญ “จ๊ะ นงผณี” เกลียดได้
Next article“ตั๊กแตน” ขอโทษ “เอม วิทวัส” ยอมรับใช้อารมณ์