“ตั๊กแตน ชลดา” เชิญ “จ๊ะ นงผณี” เกลียดได้

10

“ตั๊กแตน ชลดา” ออกมาโต้กลับ “จ๊ะ นงผณี” กับ “เอม วิทวัส” หลังจากที่ทั้งคู่ได้ออกมาไลฟ์สดอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมยังทิ้งท้ายว่าเมื่อไม่ชอบกัน ต่อไปนี้ “จ๊ะ” จะไม่ยกมือไหว้ “ตั๊กแตน”

ล่าสุด “ตั๊กแตน ชลดา” พร้อมกับผู้จัดการ ออกมาไลฟ์สดโต้กลับทันทีว่า ประเด็นสาเหตุอะไรที่แดนเซอร์โพสต์ด่ากัน “ตั๊กแตน” ลั่น “เขาก็มีหูมีตาไหม เขาไปโพสต์กันเองไม่ได้เกี่ยวกับเรา สิ่งที่เราได้รับคือการเบะปาก ทำเป็นซุบซิบกัน พอเราออกจากงาน วงที่ 3 ขึ้นเวที พูดใส่ไมค์ โบรกเกอร์ประสานยังไงเหรอ ให้ศิลปินคนอื่นมาแซงคิว ทางโบรกเกอร์มาขอคิวให้จ๊ะขึ้นก่อนจริง แต่ทางเราไม่ได้ให้ ที่น้องจ๊ะพูดว่า หนูเจอพี่แตนหนูไหว้ทุกครั้งนะคะ โทษนะคะน้องจ๊ะ น้องจ๊ะไหว้พี่ตอนไหนเหรอ หรือพี่ต้องไหว้น้องก่อน

ส่วนวันที่ 8 เราไม่เจอกันตรงไหนคะ น้องจ๊ะนั่งข้างคุณพ่อที่เป็นเจ้าของวันเกิด พี่แตนยังสบตาอยู่เลยอุ่ย ลืมไป หรือว่า (หัวเราะ) เขาเมาเยอะไง เขาอาจจำผิดจำถูกว่าไหว้พี่หรือเปล่า เจอพี่หรือเปล่า พี่แตนไม่โกรธเขาหรอก ต่อให้เขาจะโกรธเกลียด คนเรามีโอกาสผิดพลาดได้ ยิ่งเขาเด็กกว่าเราแต่อะไรที่เรารู้ตัวว่าเราผิดไม่ต้องแถ เราก็แค่ยอมรับมาตรงๆ ดาราโดนโยงกันมากมาย แต่ถ้าเขาไม่กินปูนร้อนท้อง เกลียดก็เกลียด เชิญเกลียดพี่ได้ตามสบายนะคะ ดีค่ะจะได้ไม่เดินสวนกันแล้วก็ไม่หายใจรดต้นคอใส่กัน

Previous article“จ๊ะ นงผณี” ชัดเจน เจอไม่ไหว้ “ตั๊กแตน”
Next article“เอม วิทวัส” ยันไม่เคยเจอ “ตั๊กแตน” มาด่าทำไม