“โบว์ เบญจวรรณ” นำธรรมะมายึดใจ หลังเลิก “ก็อต”

16

ผ่านมรสุมความรักมาแล้ว “โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์”หลังเลิก “ก็อต จิรายุ  ยอมรับว่าต้องทำใจให้ได้ นำธรรมะมายึดเหนี่ยวจิตใจ ทุกสิ่งคือความไม่แน่นอน สามารถเปลี่ยนแปลงได้เสมอ

ล่าสุด “โบว์ เบจวรรณ” เปิดใจผ่านรายการวู้ดดี้ หลังจากเลิกกับแฟนหนุ่มว่า เรามีธรรมะเป็นที่ตั้งเป็นที่ยึดเหนี่ยว เลยว่าเป็นธรรมชาติของทุกอย่างมันต้องเปลี่ยนไป ไม่มีอะไรอยู่ถาวร เกิดขึ้นและดับไป ยอมรับว่าสิ่งนี้กำลังเกิดขึ้น ไม่เคยตั้งคำถามเลยว่าทำไม เกิดจากอะไร เพราะเหมือนเราเคยตั้งคำถามพวกนี้ไปแล้ว พอเราไม่ได้คำตอบให้กับตัวเองที่มันแบบเคลียร์ชัด ก็เลยคิดว่า ณ วันนี้พอเวลาผ่านไปไม่มีความจำเป็นที่จะต้องไปพยายามหาคำตอบกับคำถามที่มันมีอยู่

แค่คิดว่าเราไม่จำเป็นที่จะต้องวนกลับไปถึงคำถาม แต่เรามามองสิ่งที่เราได้รับจากเหตุการณ์ครั้งนี้มันมีอะไรบ้าง สำหรับโบว์คิดว่าทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้เสมอ คือเราเคยได้ยินคำพูดนี้มาจากคำพูดของคนหลายๆคน ที่เขาพูดมา แต่มันโดนกลับตัวเอง เรื่องที่มันค่อนข้างมั่นใจว่าน่าจะไปได้ดี มีความคิดว่ามันจะต้องโอเคแต่พอวันหนึ่งมันไม่โอเคทำให้เราคิดว่าความรักเปลี่ยนแปลงได้เสมอ ความรู้สึกเปลี่ยนแปลงได้เสมอ คำพูดเปลี่ยนแปลงได้เสมอ คำสัญญาเปลี่ยนแปลงได้เสมอ ทุกอย่างเปลี่ยนได้เสมอ

เพราะฉะนั้นพอมันเป็นแบบนี้ทำให้เราคิดว่าบางทีเราไปยึดกับอะไรก็ไม่รู้ ว่ามันจะต้องเป็นไปตามที่สัญญานะ พอวันหนึ่งมันไม่เป็นได้แค่ยอมรับ เพราะเราไม่สามารถไปบังคับอะไรใครได้แม้กระทั่งตัวเอง เราก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ

Previous article“ชาล็อต ออสติน” แจงปมบุหรี่ไฟฟ้า
Next article“ตั๊กแตน ชลดา” ฟาดเพื่อนรักนักร้อง ดังได้ก็ดับได้