“ตั๊กแตน ชลดา” ฟาดเพื่อนรักนักร้อง ดังได้ก็ดับได้

40

งานทำเอาชาวเน็ตเดากันถูกแน่นอน เมื่อนักร้องลูกทุ่ง “ตั๊กแตน ชลดา” ได้ออมาฟาดใส่กะเทยนางนึง ที่เป็นเพื่อนรักของนักร้องลูกทุ่งท่านหนึ่ง ให้รักเพื่อนอย่างถูกวิธี ให้ดูก่อนว่าผิดหรือถูก อย่าหลับหูหลับตาเข้าข้างเพื่อนแล้วมาว่าตนลับหลัง ลั่นดังได้ก็ดับได้

ล่าสุด “ตั๊กแตน ชลดา” ออกมาโพสต์ถึงกะเทยนางนึง ว่า “มีกะเทยรักเพื่อนที่เป็นนักร้องลูกทุ่งคนนึง รักเพื่อนแบบไม่ลืมหูลืมตา รักแบบฉุดกันลงเหว เพื่ิอนมีความคิดเลวๆ กระทำ กับรุ่นพี่แบบเชี่ยๆ แทนที่จะดูเหตุผล ว่าเกิดอะไร ทำไม เพราะอะไร แต่กลับเข้าข้างเพื่อนแบบหลับหูหลับตา ไม่สนว่าเพื่อนจะผิดหรือถูก แล้วเธอก็ด่าอีกฝั่งลับหลังอย่างสนุกปาก

แตนจะบอกอะไรให้นะ แตนก็มีเพื่อนและทีมงานที่เป็นกะเทยเยอะมาก แต่ไม่มีใครทำนิสัยต่ำๆ ความคิดต่ำๆ แบบกะเทยที่เป็นเพื่อนนักร้องคนนี้เลย ส่วนใหญ่กะเทยเขาจะมีภาวะความเป็นผู้ใหญ่สูง น่ารัก สู้ชีวิต กตัญญู อ่อนน้อมถ่อมตน และที่สำคัญมีจิตใต้สำนึกและอ่อนโยน ไม่เป็นแบบนี้นะ เพราะฉะนั้นกะเทยที่เป็นแบบนี้ก็มีคงแค่เธอ

พี่จะไม่เหมารวมทั้งประเทศ พี่จะรอดูนะ ว่าเพื่อนรักของเธอจะรักเธอยาวนานแค่ไหน คิดใหม่ทำใหม่ยังไม่สายเด้อ หรือจะยกย่องเฉพาะกลุ่มตัวเองที่ความคิดอยู่แต่ในกะลาก็ตามใจ ค.ว.ย.หน่อยมั้ย? (คิด วิเคราะห์ แยกแยะ) ดังได้ ก็ดับได้ อย่าผยอง จองหอง ระวังเหอะเพื่อนรักจะลากลงคุกด้วยนะจ๊ะ เดี๋ยวจะหาว่าพี่ไม่เตือน!! #พี่อยู่วงการมา20ปีไม่เคยมีปัญหากะใครนะ”

Previous article“โบว์ เบญจวรรณ” นำธรรมะมายึดใจ หลังเลิก “ก็อต”
Next articleข้อดีของการซื้อสินค้าแบรนด์เนมมือสองหลุดจำนำมาต่อยอด ที่ควรรู้!