“คลอดีน” พักใจขอโสดให้นานที่สุด

58

“คลอดีน อทิตยา” หรือ “มะลิ ฮอร์โมนส์ วัยว้าว่น 3” จบความสัมพันธ์กับนักแสดงรุ่นพี่ “พลอย เฌอมาลย์” ก็กลับสดชื่นเหมือนเดิม หลังจากหลบไปพักกายและใจอยู่สักพัก

ล่าสุด “คลอดีน” อัพเดตสภาพจิตใจตอนนี่ผ่านรายการ “ยังไงไหนเล่า EP. 73 คลอดดีน ของพักใจ โสดให้นานที่สุดของช่องยูทูป GoyNattyDream Channel ว่า “เมื่อ 2 เดือนที่แล้วได้รับการติดต่อให้มารายการ แต่ตอนนั้นร่างกายยังไม่พร้อม ร่างกายพังมาก เพราะไม่ดูแลตัวเองเลย รู้สึกอยากใช้เวลาฮีลลิ่งตัวเอง ตอนนี้กลับมาแล้ว แข็งแรงแล้วไปอยู่ภูเก็ตมา 2 เดือน

เพราะว่าตอนนั้นรู้สึกจัดการชีวิตตัวเองไม่ค่อยได้ นอนไม่ตรงเวลา กินข้าวไม่ตรงเวลา สมองมันคิดมากตลอดเวลาก็เลยอยากไปเข้าแคมป์ดีท็อกซ์ ทำสมาธิ โยคะ อะไรแบบนี้สัก 2 เดือน มันจะได้รีเซ็ตตัวเองใหม่ ตอนนี้คลอดีนคิดอยู่ว่าอยากจะโสดให้นานที่สุด เท่าที่จะโสดได้ เพราะเวลาที่เรามีความสัมพันธ์กับใคร เราก็อยากจะให้เขามากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ แล้วถ้าเรให้ทั้งหมดนั้นไม่ได้ เราก็จะรู้สึกไม่ดี เราก็เลยอยากพร้อมก่อน

เพราะตอนนี้ยังรู้สึกไม่พร้อม ทั้งด้านอารมณ์ ด้านจิตใจ ด้านร่างกายด้วย เราอยากจะเป็น ตัวเราในแบบที่ดีที่สุดก่อน ก่อนจะเริ่มมีความสัมพันธ์ แต่ถ้ามันจะมาก็มา ก็ต้องรอดูกันต่อไป อะไรเป็นเรื่องที่รับไม่ได้ที่สุดในความสัมพันธ์ ก็คือการนอกใจ คลอดีนเป็นคนเซนซิทีฟมาก เวลามีอะไรไม่ดีเข้ามาในชีวิต คลอดีนก็จะดิ่งไปเลย จะอยู่คนเดียว ทำงานไม่ค่อยได้ คลอดีนก็เลยหลบไปฮีลใจตัวเอง ตอนนี้ก็กลับมาแล้ว 

Previous article“นุสบา” โดนแซะเรื่องเงิน โอกาส หลังลูกได้เรียนในสถานบันดัง
Next article“แพทริเซีย” ยอมรับที่ศึกษาเรื่องลูกมายังไม่พอ