“กอล์ฟ พิชญะ” แจงงานวาดภาพ ไม่ใช่ก๊อปปี้

65

นักร้อง”กอล์ฟ พิชญะ” เจอดราม่าอีกแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวได้ปล่อยผลงาน ART TOY ชื่อ Angry Baby Toob ออกมา เพราะไปคล้ายกับงาน CRYBABY ผลงานของคุณมอลลี่ หรือ คุณมด นิสา ศรีคำดี

ล่าสุด “กอล์ฟ พิชญะ” ได้ออมาชี้แจงว่า “ก่อนอื่นต้อง ขอบอกนะครับว่า ผมตั้งใจล้อเลียน หรือ mock ทั้ง2ทาง เป็น แนว Parody ART และผมเป็นแฟนที่ชื่นชม cry baby อยู่แล้วด้วย และจึงตั้งใจให้มันออกมาแบบนี้และ อาจจะสื่อสารผิดในการใช้คำที่บอกว่า Art Toy ที่ออกแบบเอง อาจะต้องขอบอกว่า Art Toy ที่ออกแบบล้อเลียนเป็น Parody ART ครับ และไม่มีเจตนาไม่ดีทั้งสิ้นกับแฟนๆและคนที่ชื่นชอบ Cry Baby เพราะผมเองก็ เป็นแฟนบอยของน้อง

แต่แค่อยากลองทำสนุกๆเพราะนอกจากงานวงการบันเทิงและyoutube ผมยังมีงานอดิเรกที่ชอบวาดรูปและออกแบบ ถ้าใครได้ติดตามอาจจะเคยเห็นงานวาดล้อเลียน หรืองาน ออกแบบผมบ้าง ผมไม่มีเจตนาในการ ก๊อปปี้แล้วมาบอกว่านี่คือ origi ของผมเลยครับ เปรียบเปรยเหมือนเวลาคนเอา Astroboy หรือ mickeymouse ไปปรับและล้อเลียนเป็น Parody ART ถ้าผมทำให้แฟนๆcry baby รู้สึกไม่ดีผมต้องขอโทษ ณ ที่นี้ด้วยครับ

นี่เป็นการทำชิ้นแรก อาจจะประสบการ์ณยังน้อย อาจะมีคลาดเคลื่อนในการสื่อสารความ Parody และเพื่อเป็นการ respect ทาง cry baby ผม ขอหยุด process การขาย(pre-order) งาน#angrybabytoob และให้มันเป็นเพียงแค่งาน ART สนุกๆเพียงรูปภาพ และเดินหน้าต่อในการทำ ART TOY ที่มีลายเส้นหรือตัวตนตัวเองที่ชัดเจนไปเลยกราบขออภัย cry Baby และ แฟนๆ Cry Baby”

Previous articleทริกเทรดหุ้นไทยฉบับเริ่มต้น เป็นมือใหม่ก็ทำกำไรได้!
Next article“ปราง กัญญ์ณรัณ” ยัน”โอบนิธิ” แค่เพื่อน จิ้นได้หากคนชอบ