“ปราง กัญญ์ณรัณ” ยัน”โอบนิธิ” แค่เพื่อน จิ้นได้หากคนชอบ

69

“ปราง กัญญ์ณรัณ” กำลังมีผลงานเพลงใกล้ทะลุ 5 ล้านวิว และยังมีข่าวจิ้นกับนักแสดงหนุ่ม “โอบนิธิ” เจ้าตัวยันเป็นแค่เพื่อน แต่ถ้าคนดูมีความสุขก็ไม่ติด

ล่าสุด “ปราง กัญญ์ณรัณ” เผยถึงเรื่องคู่จิ้น “โอบนิธิ” ว่า “รู้จักกับโอบมาสักพักตอนที่ไปเล่นเอ็มวีให้เขาประมาณปลายปีที่แล้ว เขาก็ถามเราเรื่องทำเพลง เราก็รู้สึกว่าเราอยู่ในสถานะใกล้ๆ กัน หมายถึงว่าเป็นนักแสดงแล้วก็ทำเพลง ไม่ใช่เรื่องความรัก เราก็เลยได้คุยกัน ปรึกษากันว่า ใครทำเพลงให้ ใครเป็นโปรดิวเซอร์ ก็มีการแนะนำอะไรกัน อย่างพวกอุปกรณ์ต่างๆ เขาก็มีความรู้ เราก็จะปรึกษากันตลอดค่ะ

มีโอกาส DM คุยกัน ปรึกษากัน จริงๆ ผู้จัดการรู้จักกันด้วย ก็เลยมีโอกาสได้คุยกันเรื่อยๆ และพอวันนึงเพลงเราจะออกก็เลยได้ปรึกษาเขาเยอะ ก็เลยชวนเขามา คนก็เลยอาจจะเข้าใจว่าทำไมถึงใกล้ชิด เขาก็มีต้นไม้มาให้ เขาบอกว่าเห็นเราชอบต้นไม้ก็เลยซื้อมาให้ เคยคุยกันเรื่องต้นไม้ ไม่รู้คุยกันตอนไหน ตกใจเหมือนกันที่คนจับจิ้นกัน เราก็ยังส่งไปขำกับโอบเลยว่ายังไงสิ แต่ถ้าคนดูแล้วมีความสุขเราก็โอเค แต่จริงๆ แล้วมันไม่ได้มีอะไรค่ะ จริงๆ

น่าจะเป็นเพราะว่าโอบโสดพอดีด้วยค่ะ ส่วนหนูโสดมานานแล้ว แต่มันเป็นการจับจิ้นที่น่ารักดี ไม่ได้มีอะไร ไม่มีดรามาอะไรเลย ซึ่งมันเป็นเรื่องดี พอเป็นการเชียร์แนวบวกเราก็เลยไม่ได้ซีเรียสอะไรมากค่ะ ถามว่าลุ้นขึ้นมั้ย ตอนนี้ยังค่ะ รู้จักกันแบบเพื่อนนี่แหละค่ะน่ารักดี”

Previous article“กอล์ฟ พิชญะ” แจงงานวาดภาพ ไม่ใช่ก๊อปปี้
Next article“หญิง รฐา” ลงขันสามี เปิดสตูดิโอให้เช่า