“เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล” เผย ใบเตย-ดีเจแมน ไม่มีเงินจ้างทนาย

89

หลังจากที่ “เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล” เผยถึงชีวิตในคุกของ “ใบเตย อาร์สยาม” ยังออกมาเผยถึงปัญหาที่ทั้งคู่ ใบเตย-ดีเจแมน ไม่มีเงินจ้างทนาย 

ล่าสุด เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล เปิดใจผ่าน รายการตกมันส์บันเทิง ไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า วันที่เขามาหาพี่วันสุดท้าย เขาบอกว่าคงไม่มีปัญญาแม้จะจ้างทนาย เดิมเขาใช้ทนายหลายคนมาก เขาต้องหาทนายที่คิดว่าจะประนีประนอมค่าใช้จ่ายกับเขาได้ รวมทั้งจะเอาลูกส่งโรงเรียนนานาชาติ ก็คงไม่มีปัญญา ทั้งสองคนร้องไห้โฮกันเลย ขออยากให้ทนายความบริษัทพี่ไปช่วย ทุกครั้งที่ทนายไปหา เขาก็ถามทุกครั้งว่าเมื่อไหร่เขาจะได้ออก คิดถึงลูกเขามาก

เขาทั้งสองคนก็ทะเลาะกันต่อหน้าพี่เลย พี่บอกกับใบเตยให้สงสารดีเจแมน เพราะใบเตยโทษวดีเจแมนไปพาอภิรักษ์ เข้ามา ทั้งที่เขาไม่เคยเลย ซึ่งดีเจแมน ก็เล่าว่า อภิรักษ์เข้ามาหาเขาเอง และเข้ามาหาเรื่องพระ และไม่เคยรู้ว่าอภิรักษ์ทำไม่ดี หรือทำผิดกฎหมายอะไรมาบ้าง ใบเตย เขาไม่ได้ร่ำรวยมีกระเป๋าแบรนด์เนมเป็น 100 ใบ สร้างภาพเยอะเลย จนทำให้คนอื่นรู้สึกไม่ชอบ หมั่นไส้ เขาก็ขอโทษว่า เขารู้แต่เขาเป็นนักร้องลูกทุ่ง

อยากจะอัพตัวเองให้ดูสูง เพื่อจะขายของได้ราคาดีๆ ขายของให้ได้กำไรเยอะๆ ต้องขายของแบรนด์เนม ต้องทำตัวให้ดูรวย ดูหรู เป็นความคิดของเขา ส่วนคดีความ ตอนนี้ทนายที่ตนส่งเข้าไปช่วยเหลือ ต้องหาหลักฐาน ว่าเงินจากอภิรักษ์ทั้งหมด 9.9 แสน ต้องไม่ใช่เงินที่อภิรักษ์ฉ้อโกงมาจาก FOREX-3D

Previous articleแอน ทองประสม น้อมรับฉากแต๊วโดนตบ แรงเกิน
Next articleลีเดีย ขอ แมทธิว ทำหมันเป็นของขวัญวันเกิด