ลีเดีย ขอ แมทธิว ทำหมันเป็นของขวัญวันเกิด

68

“ลีเดีย ศรัณย์รัชต์แมทธิว ดีน” และลูกๆอีก 3 คน “ดีแลน-เดมี่-ดีออน เป็นครอบครัวที่น่ารักมาก และเพิ่งจบจากไปเที่ยวญี่ปุ่น หลายคนรอลุ้นลูกคนที่ 4 

ทางด้าน “ลิเดีย” และ “แมทธิว” เผยว่า เพิ่งกลับจากญี่ปุ่น เป็นทริปแรกที่พาลูกคนเล็กไปต่างประเทศด้วย สนุกแต่ก็เหนื่อยมาก กระเตง 3 คนก็เหนื่อยมาก เหนื่อยที่สุด เหมือนเปลี่ยนที่เลี้ยงลูก แทบจะไม่ได้ทานข้าวเป็นมื้อจริงๆ จังๆ ขนาดมีคุณตา คุณยาย พี่เลี้ยง คือผู้ใหญ่ 5 คน เด็ก 3 คน ก็ยังแทบจะไม่ได้ทำอะไรเลย กับคนเล็กก็มีหวั่นๆ ตอนขึ้นเครื่อง

แต่เราผ่าน 2 คนมาแล้วก็จะรู้แล้วว่าต้องทำยังไง ทริปนี้ก็ตรงกับวันเกิดเดียด้วยก็เลยได้ไปฉลองด้วย เป็นวันเกิดที่วุ่นวายที่สุด แทบจะไม่ได้เป่าเค้ก มีความสุข ถึงจะเหนื่อยแต่ยังไงก็คุ้มแหละ เพราะเดียเขาอยากไปดูทุ่งลาเวนเดอร์ที่ญี่ปุ่นมานานมากแล้ว เป็น 10 ปีแล้วยังไม่มีโอกาสไป ปีนี้ได้ไปถึงเหนื่อยแต่คุ้ม เด็กๆ ก็ได้ดูดอกไม้เป็นครั้งแรกด้วย เรื่องทริปต่อไปก็ต้องดูก่อน สมมติรู้สึกว่าตอนนี้พักผ่อนได้โอเค ก็อาจจะมีเอ็นเนอร์จีไปต่อได้

ช่วงนี้ลูกปิดเทอมพอดีด้วยก็เลยพยายามหากิจกรรมให้เขาทำ เรื่องลูกคนที่ 4 แค่ 3 คนนี้ก็จะจะไม่มีเวลาทำอะไรอยู่แล้วทั้งทำงาน ทั้งเลี้ยงลูก แต่ก็เป็นสิ่งที่เราชอบ ใจรัก ถึงมีลูกถึง 3 คน ส่วนคนที่ 4 ยังไม่อยู่ในแพลน ซึ่งภรรยาก็ขอให้เราทำหมันเป็นของขวัญวันเกิดเขา 

Previous article“เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล” เผย ใบเตย-ดีเจแมน ไม่มีเงินจ้างทนาย
Next article“ญาญ่า” เผย หลังทริปพ่อรักลูกเขยมากขึ้น