แอน ทองประสม น้อมรับฉากแต๊วโดนตบ แรงเกิน

62

“แค้น” ละครที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ ผลงานของผู้จัด “แอน ทองประสม” และกำลังโดนวิจารณ์อย่างหนักกับฉากที่นางเอกของเรื่อง “แต๊ว” ถูกรุมตบ ว่ารุนแรงเกินไป

ล่าสุด ผู้จัด “แอน ทองประสม” เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า “แอนอาจจะไม่ค่อยทำละครตบตี คนเขาเห็นแอนทำมันอาจจะแปลกตาหรือมันดูเยอะ ไม่รู้เหมือนกันตอนเราทำ เราก็คิดว่ามันไปตามทิศทางของบทกับตัวละครว่าตัวละครแอฟสะสมอะไรมา แต้วสะสมอะไรมา ทำไมถึงเลือกทำอะไรแบบนี้ เขาเตือนแล้วว่าอย่าเล่นกับลูกเขา ลูกเขาคือหัวใจของเขา ดันไปจี้ถูกจุด เลยเอาคืนในแบบที่เขาอยากจะให้อับอาย

เป้าหมายของปรางทองคืออยากให้เหมือนแพรอับอาย ฉีกหน้า เลยสร้างสถานการณ์ให้คนมารุมตุ้บตั้บ “แค้น” อาจจะเป็นอะไรที่มีความเข้มข้น อาจจะต้องโฟกัสในการดูนิดนึง จริงๆ ที่คนพูดถึงก็เป็นสัญญาณที่ดีที่เขาดูละครเรา มันดีกว่าที่เขาไม่พูดอะไรเลย ถ้าเราดูแล้วอันนี้มันยังไม่ได้รสชาติหรือมันลดหลั่นกันอยู่ เราก็ต้องไปปรับในฐานะคนทำ เราก็น้อมรับนะคะ บางอย่างเขาพูดก็ถูก แต่บางอย่างเราอาจจะมีอีกมิติหนึ่งในการนำเสนอแต่เขาอาจจะมองไม่เห็นเอง หรือเราอาจจะทำให้เห็นไม่ชัดเกินไป ก็กลับมาที่ตัวเอง คือทำละครมันก็ต้องเปิดใจ

เพราะว่าฟีดแบ็กเดี๋ยวนี้มันมาวันต่อวัน คนดูเขาตัดสินเราต่อวินาที เขาเห็นอะไรเขาก็พูดเลย เราก็ต้องตั้งรับ และคอยอธิบายเขา”

Previous articleวงการลูกทุ่งสูญเสีย “พนม นพพร”
Next article“เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล” เผย ใบเตย-ดีเจแมน ไม่มีเงินจ้างทนาย