“ใหญ่ ฝันดี” รู้เพศหลานล่วงหน้า

39

อดีตนักแสดงรุ่น 90 “ใหญ่ ฝันดี จรรยาธนากร” ควงลูกสาว “จินนี่ จุฑาภัค” ที่กำลังตั้งครรภ์ มาเปิดใจ โดยตนฝันถึงเด็กติดๆกันหลายวัน  

“ใหญ่ ฝันดี” เผยถึงเรื่องลูกสาวตั้งครรภ์ว่า “เขาเดินมาคุยโน่นคุยนี่ เดินรอบตัวเราในใจคิด 2 อย่าง มาขอเงิน หรือต้องมีอะไรแน่นอน เราก็นั่งฟัง มีอะไรพูดกับป๊าตรงๆ ยิ้มก่อนทีนึงแล้วมีน้ำตาหยดมา เราด้วยสัญชาตญาณความเป็นพ่อ พูดกับป๊ามาตรงๆ เขาก็พูดว่าหนูมีน้องได้ 6 สัปดาห์ เราก็บอกโอเค เราใช้ชีวิตอยู่กับความเป็นจริง อะไรก็ได้ที่มีความสุขแล้วคุยกันตรงๆ เดี๋ยวไปบอกแม่นะ เดี๋ยวป๊าพาขึ้นไป พอบอกไปเขาเงียบ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แปลกมาก

ผมเพิ่งเข้าใจคำว่า รักคือการให้ มันไม่ใช่รักคือการอดทนและการเสียสละ ผมยึดหลักนี้ รักคือการให้ รักแบบจริงใจ มันก็เลยนำพาทางที่เรารู้สึกมันจะตีบมันจะตัน มันเปลี่ยนแปลงไปหมดเลย ด้วยสัญชาตญาณความเป็นพ่อ เป็นแม่ ผมบอกแฟนก่อนจะรู้เรื่องของเขา แต่รู้ว่าเขามีแฟน คบกันมานานพอสมควรแล้ว ผมเป็นคนที่ว่าความรักไม่สามารถขีดจำกัดได้ว่าเป็นแบบไหน

ผมก็ฝันเห็นเด็กหน้าม้าตัวสูงหน่อย มายืนมองหน้าผมในห้องนอน ใครวะ แล้วเราก็ตื่น แล้วเราก็บอกแม่เขาว่าฉันฝันเห็นเด็กแก้มยุ้ยๆ มายืนยิ้มให้ฉัน 3 วันติดกันเลย แล้วพอวันที่ 4 เห็นผู้หญิงใส่ชุดขาว อายุเยอะ จูงเด็กมาบอกว่าเอามาให้ ผมเลยมั่นใจว่ามันต้องมีอะไรแน่ จนย้อนกลับไปที่เขาเดินรอบผม 

Previous article“โดม เดอะเฟซ” อึดอัด เรื่อง อชิ กับ มิย่า
Next article“เล็ก คาราบาว” เล่าเหตุต้องไปดูคอนเสิร์ต 40 ปี