“เล็ก คาราบาว” เล่าเหตุต้องไปดูคอนเสิร์ต 40 ปี

35

หลังจากที่ “เล็ก คาราบาว” และ “แอ๊ด คาราบาว” ได้ประชุมกับทีมงานเกี่ยวกับคอนเสิร์ต 40 ปี คาราบาว งานนี้น้าแอ๊ดบอกต้องมาดู

ล่าสุด “เล็ก คาราบาว” ได้ออกมาเล่าถึงคำพูดของ “แอ๊ด คาราบาว” เกี่ยวกับคอนเสิร์ต ว่า “เมื่อวานมีนัดทานมื้อกลางวันระหว่างสมาชิกวงคาราบาวยุคปัจจุบัน และทีมงาน Warner Music ครับ มาคุยงาน 40 ปี คาราบาว แต่เนื่องจากพวกเราทั้งสองฝ่ายร่วมงานกันมาอย่างยาวนานจนเป็นดั่งพี่น้องไปแล้ว การนัดมารับประทานอาหารกลางวันจึงดูน่ารักกว่าการนัดประชุมนะ ฝ่าย Warner แจ้งว่า จะทำอะไร จะมีอะไร ใช้เครื่องเสียงของบริษัทอะไร รวมถึงบริษัทที่จะรับผิดชอบในส่วนของการบันทึกเสียงในคอนเสิร์ตนี้ด้วย ในการนี้ทาง Warner ได้ไกด์รูปแบบของเพลงที่จะใช้ในการแสดงมาให้คร่าวๆ

ซึ่งเรื่องนี้พี่แอ๊ดบอกว่า ‘ไม่เป็นไร เรื่องเพลงเดี๋ยวพวกเราปรับเปลี่ยนเพื่อความลงตัวได้’ มีคนไม่น้อยเมนต์เข้ามาว่า ’40 ปี อยากให้มี 40 เพลง’ ซึ่งเรื่องนี้ผมเห็นว่าน่าจะพอเป็นไปได้ จึงให้คำนวณเรื่องเวลา ปรากฏว่าต้องใช้เวลาแสดงประมาณสามชั่วโมงครึ่งครับ มีรายละเอียดอีกมากมายที่เราคุยกัน เพื่อความตื่นเต้นในการแสดงท่านจึงมิควรทราบในตอนนี้

ทุกท่านที่เป็นแฟนตัวจริงเสียงจริงก็มิควรพลาดคอนเสิร์ตนี้เป็นอย่างยิ่ง นั่นเพื่อความแน่นอนบนความไม่แน่นอนของชีวิต เพราะชีวิตคือการเดินทาง ซึ่งพวกเราคาราบาวก็ได้เดินทางมาจนถึงโค้งท้ายๆ กันแล้ว งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา ถึงแม้ใจมิอยากจากลา แต่กายอาจต้องยอมจำนน พี่แอ๊ดว่า ‘ไม่อยากเห็นภาพตัวเองนั่งรถเข็นขึ้นเวที”

Previous article“ใหญ่ ฝันดี” รู้เพศหลานล่วงหน้า
Next article“อีฟ พุทธิดา” แชร์น้องมีบุญโดนครูตะคอก